Bí kíp chơi Hơi Thở Mặt Trời dành cho tân thủ

  • 2 Đánh giá

Hơi Thở Mặt Trời là tựa game nhập vai Demon Slayer, đưa người chơi vào vai kiếm sĩ đang đặt chân tới một thế giới đầy bí ẩn và nguy hiểm với mục tiêu cao cả là tiêu diệt ác quỷ. Không chỉ bám sát nguyên tác, người chơi tham gia cuộc chiến tại Hơi Thở Mặt Trời sẽ được trải nghiệm sự đột phá về chiến thuật, sự kết hợp giữa kiếm sĩ và hệ Quỷ để tạo những trận chiến sáng tạo vượt ngoài giới hạn trước đó.

Để có một khởi đầu thuận lợi, hãy đọc tiếp bài viết này và khám phá những mẹo quan trọng nhất mà người chơi Hơi Thở Mặt Trời cần biết để nhanh chóng xây dựng một đội hình vững mạnh với các kiếm sĩ toàn năng.

Tải Hơi Thở Mặt Trời cho Android Tải Hơi Thở Mặt Trời cho iOS

Bí kíp chơi Hơi Thở Mặt Trời dành cho tân thủ

Dùng code Hơi Thở Mặt Trời

Sử dụng code là cách nhanh nhất và đơn giản nhất để thu thập các tài nguyên quan trọng trong game hoàn toàn miễn phí. Tham khảo Tổng hợp code Hơi Thở Mặt Trời và cách nhập để nhanh chóng nhận các phần thưởng hữu ích cho quá trình cường hóa sức mạnh các anh hùng của mình.

Vượt ải chính tuyến

Ải chính tuyến trong Hơi Thở Mặt Trời đóng vai trò như một phần hướng dẫn khởi đầu cho tân thủ, giúp mọi người nắm được nội dung cơ bản của trò chơi, lối chơi và các yếu tố khác.

Vượt ải chính tuyến còn giúp người chơi nhận tài nguyên để nâng cấp tướng, càng lên các ải cao thì phần thưởng càng nhiều hơn. Ngoài ra, điều này còn hỗ trợ hoàn thành các mục tiêu nhiệm vụ và mở khoá các lối chơi mới.

Hơn thế nữa, khi đến ải nhất định sẽ mở khoá lối chơi tự động vượt ải, có thể giúp cho các mọi người tự động vượt ải mà không cần phải theo dõi trận đấu. Người chơi có thể thu thập nhanh để đẩy tốc độ farm tài nguyên tương đương với đi ải một cách nhanh chóng.

Chiêu mộ anh hùng

Với hơn 100 nhân vật chuẩn nguyên tác anime, việc chiêu mộ ra những tướng chủ lực làm nguồn sát thương chính để vượt ải hoặc các nhân vật có khả năng chống chịu để đỡ đòn từ những kẻ thù mạnh mẽ là cực kỳ quan trọng khi chơi Hơi Thở Mặt Trời.

Chiêu mộ tướng mới có thể được thực hiện bằng cuộn chiêu mộ tướng, nhận được qua quá trình vượt ải, làm nhiệm vụ, nhập code,... Nếu chiêu mộ trùng nhân vật, mọi người có thể dùng tính năng Đổi Tướng để hoán đổi một tướng 5 sao khác cùng hệ, hoán đổi thành công sẽ chuyển cấp bậc, trang bị, bảo vật... của tướng cũ sang tướng mới.

Các anh hùng mà game thủ nên triệu hồi là Zenitsu Sleep, Tanjiro Water Breath, Giyu, Giyu Academy,... hoặc tham khảo Danh sách cấp bậc nhân vật Hơi Thở Mặt Trời để biết thêm chi tiết.

Tham gia phúc lợi tân thủ 7 ngày đầu

Mỗi ngày trò chơi sẽ đặt ra các nhiệm vụ với chủ đề khác nhau và yêu cầu người chơi hoàn thành. Người chơi hoàn thành nhiệm vụ trong thời gian sẽ nhận được phần thưởng tương ứng, đồng thời có thể nhận Sao Vàng để mở khoá quà khi đạt mốc nhất định.

Cập nhật: 25/12/2023
  • 365 lượt xem