HorcruxCollege cho Android 1.18 Game RPG chiến đấu với gái xinh cyberpunk

Tải về

3 (1) AojiaoStudio Miễn phí 04 Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

HorcruxCollege là một game nhập vai nhàn rỗi có yếu tố cyberpunk và các cô gái xinh đẹp. Trò chơi kể câu chuyện ngọt ngào và đáng yêu ở thành phố tương lai. Gameplay nhàn rỗi cho phép game thủ tăng cấp bất cứ lúc nào, đồng thời triệu tập hàng trăm cô gái linh hồn.

HorcruxCollege cho bạn chơi với các cô nàng xinh đẹp, dễ thương

Vào năm 2048, trí tuệ nhân tạo đã đạt đến giai đoạn phát triển vô cùng thịnh vượng và xã hội phụ thuộc rất nhiều vào AI. Tuy nhiên, chỉ sau một đêm, virus XMAS xuất hiện, gây ảnh hưởng đáng kể đến thế giới. Virus này phá vỡ các lệnh của AI, kích hoạt các cuộc tấn công và khiến AI chống lại con người tạo ra chúng.

Khi AI phát triển mạnh mẽ, loài người nhận ra rằng họ đang phải đối đầu trực diện với sự hỗn loạn do chính mình tạo ra. Các phe phái khác nhau đoàn kết lại để vượt qua vòng vây của máy móc.

Giữa sự hỗn loạn của chiến tranh, một đội mới gồm các sinh viên từ Đại học Horcrux xuất hiện. Họ không chỉ sở hữu vẻ ngoài nổi bật mà còn có khả năng chiến đấu đặc biệt, kỹ năng trinh sát đáng nể.

Ý chí, sự phản kháng, số phận. Trận chiến trong Horcrux College bắt đầu! Và những quyết định của bạn sẽ thay đổi số phận của mọi người.

Rất nhiều nữ sinh xinh đẹp và quyến rũ

Tính năng nổi bật của game HorcruxCollege cho Android

Gameplay nhàn rỗi, chạm đơn giản để ra lệnh cho AI

Tự động chiến đấu nhàn rỗi, kích hoạt các kỹ năng ấn tượng chỉ bằng một chạm đơn giản, thay đổi cục diện trận chiến ngay lập tức. Bạn có thể ra lệnh dễ dàng và kiểm soát các cô gái dễ thương của mình mà không có bất kỳ hạn chế nào, ở mọi lúc, mọi nơi.

Phát triển chiến lược, tạo ra các nữ chiến binh độc quyền

Rất nhiều cô gái quy tụ tại đây theo lời kêu gọi của bạn. Họ sở hữu nhiều phong cách đa dạng như ngọt ngào, thanh lịch. Hãy trao vũ khí cho họ, kết hợp các yếu tố và tạo ra những nữ chiến binh mạnh nhất trong lịch sử. Thay đổi vị trí, lập chiến lược và giành chiến thắng chỉ bằng cái búng tay.

Gắn kết mối quan hệ, trải nghiệm tiếp xúc thân mật nhờ công nghệ Live2D

Gửi quà, tăng cường tình cảm, đánh thức những tâm hồn bên trong vẻ ngoài băng giá và trải nghiệm câu chuyện tình yêu hậu tận thế. Thay đổi trang phục trong vài giây. Công nghệ Live2D cho bạn thực hiện những cử chỉ thân mật chỉ bằng một chạm.

Làm sáng tỏ những bí ẩn, khám phá cuộc phiêu lưu độ thị cyberpunk

Nhập vai, chỉ huy trận chiến đồng thời trải nghiệm sâu sắc cuộc chiến AI. Bên cạnh cốt truyện chính, hãy mở khóa các nhiệm vụ thú vị, dấn thân vào màn đêm thành phố với các cô gái xinh đẹp và khám phá bí mật đằng sau cuộc chiến.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.18
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 17
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Horcrux College

Liên quan, thay thế