Neon Runners cho Android 0.3.00 Game chạy đua Battle Royale nhiều người chơi

Tải về

3 (1) ANYKRAFT Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: Android 7.0 trở lên

Neon Runners là một game platformer cạnh tranh có thể chơi chéo trên cả di động và PC. Hãy tham gia cuộc phiêu lưu hành động này và tiêu diệt đối thủ bằng cách tiêu diệt họ trong cuộc thi chạy Battle Royale. Liệu bạn có thể tồn tại lâu hơn tất cả những người khác? Đua, sống sót và giành chiến thắng trong trò chơi này!

Tham gia cuộc chạy đua Battle Royale đầy cạnh tranh trong game Neon Runners
Tham gia cuộc chạy đua Battle Royale đầy cạnh tranh trong game Neon Runners

Game Neon Runners hiện đang được phát hành thử nghiệm cho Android tại Indonesia và sẽ có sẵn cho cả iOS, PC trong tương lai.

Đua battle royale trong Neon Runners

Neon Runners mang đến một chế độ chơi đơn giản nhưng thú vị, trong đó bạn phải vượt qua đối thủ để đảm bảo mình sống sót.

Game đưa người chơi qua nhiều bản đồ được phát triển độc đáo, trong đó mỗi bước bạn thực hiện đều có khả năng khiến cuộc đua của mình kết thúc bởi có rất nhiều bẫy cần lưu ý và câu đố cần giải trong khi hoàn thành cuộc đua.

Khám phá các chế độ chơi khác nhau
Khám phá các chế độ chơi khác nhau

Game Neon Runners có các chế độ và thử thách khác nhau để bạn trải nghiệm và tận dụng tối đa trong cuộc đua battle royale. Mục tiêu rất đơn giản: đó là vượt qua đối thủ và đảm bảo mình về đích trước tiên để giành chiến thắng.

Để tăng độ khó hơn nữa và thêm phần thú vị, game có các chế độ như Puzzle Mode, Floor is Lava, Solo time attack, bổ sung thêm nhiều nội dung cho mọi người trải nghiệm.

Tăng cường sức mạnh của bạn
Tăng cường sức mạnh của bạn

Như đã nói, Neon Runners có tính năng chơi chéo, trong đó người chơi từ PC và di động có thể cạnh tranh với nhau, tranh vị trí trên bảng xếp hạng. Game mang đến một môi trường cạnh tranh, nơi bạn thi tài với những người chơi thời gian thực từ khắp nơi trên thế giới, lập chiến lược tốt, tìm kiếm bẫy và vượt qua đối thủ để giành chiến thắng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.3.00
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 16
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Neon Runners

Liên quan, thay thế