Jujutsu Battles: Tokyo Saga cho Android Game đấu tướng chiến thuật “Lời nguyền của quỷ dữ”

Tải về

3 (1) LEEGAMEOO Miễn phí 24 Ngày: Yêu cầu: Android

Jujutsu Battles: Tokyo Sagagame chiến thuật đấu tướng được xây dựng dựa trên manga Nhật Bản nổi tiếng Jujutsu Kaisen (Chú Thuật Hồi Chiến). Nhiệm vụ của người chơi là thành lập một đội hình chiến đấu mạnh mẽ gồm các nhân vật mà mình yêu thích trong tác phẩm gốc và đưa họ đi chiến đấu với “Lời nguyền của quỷ dữ”.

Game Jujutsu Battles Tokyo Saga được xây dựng dựa trên manga Nhật Bản nổi tiếng Jujutsu Kaisen (Chú Thuật Hồi Chiến)

Tính năng nổi bật của game Jujutsu Battles: Tokyo Saga cho Android

Chiến đấu đa dạng

Tham gia vào các trận chiến nhịp độ nhanh, sử dụng đa dạng các kỹ thuật Jujutsu để đánh bại kẻ thù. Game mang đến nhiều chế độ chiến đấu độc đáo, bao gồm thách thức solo, hợp tác tổ đội và chiến đấu cạnh tranh, cho phép bạn thể hiện các kỹ năng chiến đấu của mình đầy đủ nhất.

Khám phá tự do

Di chuyển tới nhiều khu vực khác nhau trong thế giới Jujutsu, khám phá các địa điểm bí ẩn và tìm ra kho báu. Mỗi khu vực mang đến nội dung phong phú, chờ đợi người chơi khám phá và mở khóa.

Lập team mạnh mẽ và tăng cường sức mạnh để đánh bại kẻ thù

Thu thập nhân vật

Tập hợp một loạt pháp sư Jujutsu để thành lập đội chiến đấu mạnh mẽ nhất. Mỗi người đều sở hữu những kỹ năng Chú Thuật độc đáo. Kết hợp họ sẽ hình thành nên được một đội hình chiến đấu bất khả chiến bại cho mọi trận chiến.

Các trận chiến nhiều người

Tham gia lực lượng của người chơi khác để bước vào các trận chiến căng thẳng, tranh giành quyền lực tối cao trong thế giới Jujutsu. Hình thành các đồng minh, đánh bại đối thủ và trở thành anh hùng huyền thoại trong thế giới Chú Thuật này.

Trải nghiệm nghệ thuật 3D

Công nghệ 3D độc đáo tạo ra hình ảnh tuyệt đẹp, từ tạo hình nhân vật cho tới các cảnh chiến đấu. Hiệu ứng đặc biệt ở mọi khung hình đều được tạo tỉ mỉ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 31
  • Lượt tải: 24
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế