Max điên: Con đường tử thần Mad Max: Fury Road (2015)

10/10 (2) Lượt xem: 326 Phát hành: Warner Bros Năm: 15/05/2015 Đạo diễn: George Miller

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Max điên: Con đường tử thần, Mad Max: Fury Road, là phim phiêu lưu hành động khoa học viễn tưởng của Mỹ phát hành năm 2015. Phim Max điên cuồng 4: Con đường chết nói về những hành động điên loạn chạy trốn khỏi vùng đất hủy diệt. Phim được đạo diễn bởi: George Miller và có sự tham gia của các diễn viên: Tom Hardy, Charlize Theron, Nicholas Hoult, Hugh Keays-Byrne, Nathan Jones, Zoë Kravitz, Riley Keough, Rosie Huntington-Whiteley, Abbey Lee, Courtney Eaton, Josh Helman.

Bộ phim Max điên: Con đường tử thần được xem là một trong những phim hay nhất của năm 2015 và là một trong những phim hành động hay nhất mọi thời đại. Phim giành được 6 giải Oscar cho dựng phim, thiết kế sản xuất, thiết kế phục trang, hóa trang, hòa âm và biên tập âm thanh; nhiều hơn bất cứ phim nào trong mùa giải Oscar lần thứ 88.

Phim Max điên: Con đường cuồng nộ là câu chuyện về thế giới của Road Warrior - Max Rockatansky. Trong phần này Mad Max tin rằng mình có thể sống sót tốt khi 1 mình chạy trốn khỏi vùng đất điên loạn. Tuy nhiên ngay khi đến sa mạc, Mad Max đã bị cuốn vào một băng nhóm đang chạy trốn khỏi Thành cổ bị chế ngự bởi người bất tử. Phim là một thứ gì đó khá điên khùng, sự nổi loạn của tất cả mọi người khiến cho bộ phim trở nên đặc biệt và có điểm nhấn.

Mad Max: Fury Road là phần thứ 4 trong series game cùng tên, nên còn được gọi tắt là Mad Max 4 hay Max điên 4. Đây là loạt phim phiêu lưu hành động Mỹ có tuổi đời khá lâu. Phần đầu tiên ra mắt từ năm 1979 và thu về tới 100 triệu USD trên toàn thế giới, gấp 250 lần kinh phí sản xuất. Đó là lý do vì sao Mad Max 2 ra đời năm 1981 sau đó đến phần 3 Mad Max Beyond Thunderdome năm 1985. Nhưng phải mất 30 năm sau, phần 4 mới ra mắt khán giả dù ý tưởng được nhen nhóm từ năm 1997, do những nguyên nhân khách quan và chủ quan.

Mad Max 4: Fury Road ra mắt thế giới lần đầu tiên vào ngày 7/5/2015 tại TCL Chinese Theatre. Sau đó, phim được công chiếu rộng rãi ở Úc và tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 68 cũng như ở Bắc Mỹ. Với doanh thu 377 triệu USD, đây là phần phim có doanh thu cao nhất trong toàn series. Max điên 4 nhận được nhiều lời tán dương cho phần kịch bản, diễn xuất và các pha hành động nguy hiểm.

Trailer phim Max điên: Con đường tử thần

Thông tin thêm phim Mad Max: Fury Road (2015)

Thời lượng:120 phút
Diễn viên:Tom Hardy, Charlize Theron, Nicholas Hoult, Hugh Keays-Byrne, Nathan Jones, Zoë Kravitz, Riley Keough, Rosie Huntington-Whiteley, Abbey Lee, Courtney Eaton, Josh Helman
Nhà sản xuất:George Miller, Doug Mitchell, P.J. Voeten
Đạo diễn:George Miller
Năm phát hành:5/2015

Một số Poster, hình ảnh phim Mad Max 4: Fury Road

  • 1.277 lượt xem
Link xem Max điên: Con đường tử thần
Chọn link tải theo nền tảng bên dưới:
Tìm thêm: Mad Max Max điên