!1010! Game xếp hình hiện đại, ấn tượng

Tải về

5 (1) Martin Freitag Miễn phí 564 Dung lượng: 1 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8.1/10

!1010! là game xếp hình thú vị dành cho máy tính, máy tính bảng và điện thoại di động chạy hệ điều hành Windows 8.1 trở lên. Với giao diện hiện đại, lối chơi cuốn hút và màu sắc bắt mắt game hứa hẹn sẽ giúp bạn thư giãn hoàn toàn sau những giờ lao động vất vả.

Giao diện game !1010!
Giao diện game văn phòng !1010!

Nếu là fan hâm mộ của tựa game Tetris bạn chắc chắn còn nhớ những chiếc máy điện tử cầm tay với trò chơi xếp hình kinh điển. Hiện tại, khi các thiết bị di động thông minh và nền công nghiệp game ngày càng phát triển, các nhà phát triển game đã tái hiện lại game xếp hình với những cải tiến đáng kể cả về lối chơi và đồ họa, mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị hơn rất nhiều khi chơi lại một tựa game tưởng chừng như đã "cũ rích".

Tính năng chính của game xếp gạch !1010!

  • Xếp các khối trên màn hình để tạo thành hàng ngang hoặc hàng dọc hoàn chỉnh
  • Không giới hạn số điểm, thời gian chơi miễn là bạn đủ khả năng
  • Giao diện đẹp, nhiều màu sắc
  • Điều khiển trực quan
  • Chơi game ghép hình miễn phí

Xếp các hình vào bảng chơi
Xếp hình cho sẵn vào bảng chơi để tạo hàng hoặc cột hoàn chỉnh trong game trí tuệ !1010!

Trong những game xếp hình truyền thống thì các khối được thả từ hàng trên cùng của bảng chơi xuống, bạn sẽ phải di chuyển, xoay các khối để ghép vào vị trí phù hợp. Khi tạo được một hàng ngang hoàn chỉnh thì hàng ngang này sẽ biến mất và cả khối hình sẽ tự động tụt xuống.

!1010! lại hơi khác một chút khi nó cung cấp sẵn 3 hình trong một lượt, bạn dùng chuột (hoặc ngón tay với thiết bị cảm ứng) để kéo hình và đặt vào vị trí mong muốn trên bảng chơi, khi đặt hết 3 hình, lượt hình tiếp theo sẽ xuất hiện. Nhiệm vụ chính của bạn là phải tạo được một (hoặc nhiều hơn) hàng ngang, hàng dọc hoàn chỉnh. Khi đó các hàng này sẽ biến mất nhưng khối hình vẫn giữ nguyên chỉ để lại những khoảng trống của các hàng, cột đã mất đi. Trò chơi sẽ kết thúc khi bạn không còn đủ chỗ trống để xếp các hình tiếp theo vào bảng chơi.

Khoảng trống tạo thành khi ăn cột, hàng
Khoảng trống tạo thành khi ăn các cột, hàng trong game vui !1010!

Mặc dù các hình có rất nhiều màu sắc nhưng chúng dường như chỉ làm nhiệm vụ trang trí và bạn không cần phải để tâm nhiều đến điều đó.

Càng chơi lâu độ khó và phức tạp của game càng tăng, đó cũng là lúc để bạn thể hiện khả năng sắp đặt một cách tài tình. Game sẽ thống kê số điểm hiện tại và số điểm cao nhất từng đạt được ngay bên tay trái của màn hình chơi game để bạn biết được thành tích của mình và phấn đấu.

Game nhận được rất nhiều đánh giá tích cực trên cửa hàng ứng dụng của Microsoft, đa phần đều là những lời khen rất thiện chí. Tóm lại, nếu yêu thích hay muốn hồi tưởng lại game xếp hình kinh điển một thời bạn nên tải !1010! và thử chơi xem sao.

B.T

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1 MB
  • Lượt xem: 672
  • Lượt tải: 564
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm