4=10 cho Android 1.0.5 Game toán học rèn luyện tư duy logic

Tải về

3 (1) Sveinn Steinarsson Miễn phí 11 Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

4=10 là một trò chơi giải đố số học thông thường dành cho cả người lớn, người già lẫn trẻ con. Chơi game, bạn sẽ giải các câu đố toán học với trình độ lớp 3, nhưng đầy thú vị và thách thức.

4=10 là một trò chơi toán học casual vui nhộn với 500 câu đố toán học trình độ lớp 3

Mục tiêu của game là bạn cần tạo ra một biểu thức từ 4 số đã cho sao cho kết quả bằng 10. Ví dụ 1+2+3+4=10. Game sử sử dụng những phép toán cơ bản, bắt đầu game với những câu đố dễ dàng và dần dần độ khó sẽ tăng lên. Cùng với đó, trình độ tính toán, tư duy toán học của bạn cũng sẽ trở nên tốt hơn một cách rõ rệt.

Tải game toán học 4=10 cho Android

Game được thiết kế khá trang nhã và nhẹ nhàng. Bạn thậm chí có thể chơi game bằng một tay. Chỉ cần lấy điện thoại ra và thực hiện vài phép tính ở mọi lúc, mọi nơi.

Game 4=10 sẽ giúp bạn làm quen với các con số, rèn luyện các kỹ năng toán học cơ bản, bao gồm tính nhẩm, sử dụng dấu ngoặc đơn và thứ tự tính đúng các phép toán.

Trò chơi toán học 4=10 có tới 500 level để bạn hoàn thành. Cách chơi game rất đơn giản: 4 số được cho sẵn trên màn hình và bạn chỉ cần kéo các dấu cộng (+), trừ (-), nhân ( ×), chia (÷) và hai dấu ngoặc đơn “( , )” vào giữa các chữ số.

Bạn sẽ thấy các con số không hề đáng sợ mà cực kỳ thú vị

Với kiến thức toán học lớp 3 gồm toàn các số đơn từ 1 đến 10, phép tính đơn giản, bạn cần nhớ rõ các quy tắc toán học như “nhân chia trước, cộng trừ sau”, “trong ngoặc trước, ngoài ngoặc sau” và quy tắc “tính từ trái qua phải”.

4=10 sẽ giúp bạn cảm thấy các con số và toán học không hề đáng sợ, hơn thế nữa còn rất thú vị, và yêu thích chúng. Game cũng là một cách tuyệt vời để người chơi rèn luyện bộ não hàng ngày, rèn những kỹ năng toán học cơ bản và giúp trí óc mình thêm minh mẫn, tăng cường tư duy logic, giải quyết vấn đề.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 47
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: 4=10

Liên quan, thay thế