6ix9ine Runner cho iOS 1.1.7 Game nhịp điệu kết hợp người chạy vui nhộn

Tải về

3 (1) Gamejam Miễn phí

6ix9ine Runner là một game âm nhạc, nơi bạn sẽ được gặp gỡ anh chàng rapper nổi tiếng Tekashi 6ix9ine, đồng thời thưởng thức các bản HIT hấp dẫn nhất 2020 của anh ấy như GOOBA, FEFE, TROLLZ, YAYA hoặc BEBE...

Nhiệm vụ của người chơi trong 6ix9ine Runner là điều khiển Tekashi chạy trên con đường ánh sáng neon tuyệt đẹp như cầu vồng, nhưng có rất nhiều chướng ngại vật. Cách điều khiển game vô cùng đơn giản: Bạn chỉ cần sử dụng ngón tay cái để giúp nhân vật tránh sang trái hoặc phải, tránh các khối đã và né cạm bẫy, cố gắng đi đến được cuối con đường ánh sáng màu sắc.

Chạy và chiến đấu cùng chàng rapper nổi tiếng trong game 6ix9ine Runner

Cách chơi game 6ix9ine Runner cho iOS

Chọn bài hát yêu thích của bạn, giữ ngón tay trên màn hình và di chuyển thanh kiếm, chém bẫy chuột theo nhịp điệu. Sử dụng số tiền mình kiếm được để tùy chỉnh nhân vật của mình. Hãy nhớ đây không phải là một trò chơi theo kiểu Tap Tap chạm liên tục vào màn hình.

Hành động theo nhịp điệu

Các khối sẽ xuất hiện cùng lúc với nhịp điệu của bài hát bạn đang nghe. Vì vậy, nếu có thể theo kịp nhịp, bạn có thể dự đoán xuất hiện.

Đối phó với các khối kép

Đôi khi người chơi sẽ gặp 2 khối cạn nhau. Hãy đặt người chạy ở trung tâm của hai khối để phá vỡ chúng.

Kiếm nhiều tiền trong game

Trong quá trình chơi, bạn sẽ mở khóa những bài hát mới bằng số tiền mình kiếm được trước đó. Số tiền thưởng bạn nhận được tương ứng với số tiền bạn đạt được. Vì thế, hãy cố gắng hoàn thành ít nhất 75% bài hát để kiếm được số tiền đáng kể. Hãy nhìn vào 3 viên kim cương trên thanh tiến trình ở đầu màn hình để biết bạn đang đi đến đâu của con đường nhé!

6ix9ine Runner dành cho những người yêu thích nhạc rap, còn nếu bạn muốn thưởng thức giai điệu ở các thể loại khác trong khi chơi game, hãy thử các trò chơi như AU 2 Mobile, Touch Mobile, Dot n Beat...

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 183,1 MB
  • Lượt xem: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: 6ix9ine Runner

Liên quan, thay thế