Adamas Phim tâm lý xã hội Hàn Quốc

6/10 (1) Phát hành: TVN Năm: 2022 Đạo diễn: Park Seung Woo

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Adamas phim tâm lý xã hội truyền hình Hàn Quốc với sự tham gia của nam diễn viên hàng đầu Ji Sung. Phim Adamas với cốt truyện phong phú nói về hai anh em song sinh khi họ cùng truy đuổi sự thật đằng sau cái chết bí ẩn của cha nuôi.

Trong phim Adamas, Ha Woo Shin và Song Soo Hyun là cặp anh em song sinh truy đuổi sự thật đằng sau cái chết bí ẩn của cha mình nhiều năm trước. Người anh trai đang tìm kiếm thủ phạm thực sự để xóa cáo buộc sai lầm được đặt lên người cha bị buộc tội giết cha dượng. Trong khi đó, người em trai đang tìm kiếm "adamas" - bằng chứng cho vụ giết người.

Người em trai - nhà văn Ha Woo Shin rất giỏi trong việc đưa ra những phán đoán hợp lý và có thể hiểu rất rõ tâm trí của mọi người. Người anh trai - công tố viên Song Soo Hyun lại trung thực và thẳng thắn bộc lộ cảm xúc của mình. Cả hai nhân vật chính trong phim Adamas - cặp đôi anh em song sinh đều do Ji Sung thể hiện.

Trailer phim Adamas

Thông tin thêm phim Adamas

Thời lượng:20 tập
Diễn viên:Ji Sung, Seo Ji Hye, Lee Soo Kyung
Đạo diễn:Park Seung Woo
Năm phát hành:2022
Giới hạn tuổi:13

Một số Poster, hình ảnh phim Adamas

Poster phim Adamas
Poster phim Adamas
  • 135 lượt xem
Link xem Adamas
Đang cập nhật
Tìm thêm: Adamas Ji Sung