AKVIS HDRFactory 6.0 Phần mềm tạo ảnh HDR, chỉnh sửa ảnh cho PC

Tải về

3 (1) AKVIS Dùng thử 111 Dung lượng: 54,5 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

AKVIS HDRFactory là phần mềm tạo ảnh HDR và chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp trên máy tính Windows. Bạn có thể download AKVIS HDRFactory miễn phí và dùng thử trong 10 ngày trước khi quyết định nâng cấp lên phiên bản HDRFactory Full.

Giao diện AKVIS HDRFactory

Tải AKVIS HDRFactory Trial để dùng thử trong 10 ngày và trải nghiệm trọn vẹn mọi tính năng mà không cần đăng ký tài khoản.

Như chúng ta đều biết, High Dynamic Range Imaging là công nghệ được sử dụng để tạo ra ảnh HDR (tạm dịch: dải tương phản động mở rộng) - bức ảnh trông thật như những gì mắt ta thấy.

Phần mềm HDRFactory tạo ra ảnh HDR bằng cách kết hợp 1 vài bức ảnh của cùng 1 đối tượng được chụp với giá trị phơi sáng khác nhau. Kết quả là chúng ta sẽ có bức ảnh rõ nét, phản ánh chính xác hình ảnh thật so với ảnh chụp thông thường.

Bằng cách so sánh, mắt người có thể nhận ra nhiều sắc độ và độ sáng so với bất cứ ống kính máy ảnh nào. Công nghệ HDR có gắng thu hẹp khoảng cách giữa thực tế khi chúng ta thấy và hình ảnh phản ánh của nó. Đúng như tên gọi, HDR Factory là công cụ để bạn tạo ra những bức ảnh HDR chân thực, sống động nhất.

Công cụ sửa ảnh chuyên nghiệp

Với HDRFactory, bạn sẽ có những bức ảnh thật như cuộc sống, thậm chí có thể sáng tạo những bức ảnh đẹp với màu sắc rực rỡ và hiệu ứng độc đáo. Thậm chí, AKVIS HDRFactory còn có thể mô phỏng hiệu ứng HDR trên bức ảnh đơn lẻ bằng cách tạo ra pseudo-HDR - HDR giả.

Kỹ thuật này thật sự hữu ích khi bạn không có 1 series ảnh với độ phơi sáng khác nhau. Tất cả những gì chúng ta cần làm chỉ là tải 1 bức ảnh vào AKVIS HDRFactory và xem công cụ này có thể làm gì để tạo nên bức ảnh HDR chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, AKVIS HDRFactory cũng được dùng để sửa ảnh. Bạn có thể chỉnh độ bão hòa và độ sáng của bức ảnh, nhấn mạnh vào chi tiết ở vùng tối hoặc sáng.

Như vậy là, AKVIS HDRFactory sẽ giúp bạn kết hợp nhiều ảnh vào cùng 1 bức ảnh HDR và thậm chí có thể sửa màu ảnh, thêm hiệu ứng nếu muốn. Chương trình cung cấp nhiều preset AKVIS để bạn sửa ảnh nhanh, chất lượng hơn. Nếu muốn, bạn hoàn toàn có thể tạo preset của riêng mình để tiết kiệm thời gian mà vẫn có những shot hình mang dấu ấn cá nhân.

Loc Nguyen

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 6.0
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 54,5 MB
  • Lượt xem: 317
  • Lượt tải: 111
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Tìm thêm: AKVIS

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm