Almost A Hero cho iOS 1.9.0 Game clicker nhập vai hấp dẫn

Tải về

3 (1) Bee Square Miễn phí 05 Dung lượng: 310 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên

Almost A Hero cho iOS có lẽ là một trong những tựa game clicker nhập vai hay nhất mà bạn có thể tìm thấy trên thị trường hiện nay. Nhiệm vụ của bạn là nhấp liên tục vào màn hình để tiêu diệt kẻ thù và nhận tiền thưởng.

Khi kẻ ngốc cũng có thể trở thành anh hùng Game clicker gây nghiện Chạm để tiêu diệt kẻ thù

Trong Almost A Hero cho iOS, bạn không phải chiến đấu với bất cứ quái vật hay yêu tinh nào mà game lấy bối cảnh tại một vương quốc xa lạ đang chìm trong chiến tranh giữa con người với con người. Khi những người anh hùng giỏi nhất đã ngã xuống, dân làng không còn cách nào khác là đành phải cử 11 kẻ ngốc nghếch, luôn bị đánh giá là vô dụng nhất ra chiến trường và đảm nhận nhiệm vụ vô cùng quan trọng là đánh bại kẻ thù.

Tuy nhiên, team của bạn là những người có những nét độc đáo và sức mạnh cá nhân tiềm ẩn mà bạn sẽ khám phá dần trong quá trình chơi game. Những người được chọn cho một nhiệm vụ cao cả, họ sẽ tham gia vào cuộc chiến mà sẽ biến từ những anh càng ngốc thành người hùng của cả làng.

Nâng cấp nhân vật Mở khóa chế độ game mới

Almost A Hero cho iOS có gameplay rất đơn giản, không yêu cầu bạn phải thực hiện nhiều thao tác. Bạn chỉ cần chạm liên tục vào màn hình để tiêu diệt kẻ thù, làm nhiệm vụ và giành tiền thưởng. Bạn sử dụng số tiền thưởng có được để chiêu mộ các nhân vật mới, nâng cấp anh hùng của mình để tăng sức mạnh cũng như kỹ năng và mở khóa các màn chơi mới.

Nếu bạn là một fan của thể loại game clicker hay tapper thì Almost A Hero cho iOS là lựa chọn hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua. Khi kẻ ngốc cũng có thể là anh hùng, không có gì là không thể trong Almost A Hero. Nâng cấp nhân vật, đấu với các trùm cuối hầm hố, kiếm tiền thưởng và mở khóa thử thách mới đầy hấp dẫn trong tựa game clicker gây nghiện này ngay thôi nào.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.9.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 310 MB
  • Lượt xem: 17
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm