Alone With You Game Anime Chinh phục tình yêu

Tải về

5 (1) Aleksey Izimov Miễn phí 23 Ngày: Yêu cầu: Windows 8 (64 bit) trở lên

Alone With Yougame visual novel phong cách Nhật Bản mới trên Steam, xoay quanh nhân vật chính Rei - một học sinh trung học không nổi tiếng với các cô gái. Nhưng đột nhiên cuộc đời cậu thay đổi: hai cô gái xinh đẹp bắt đầu chú ý đến cậu. Liệu Rei sẽ lựa chọn đúng hay cậu ấy sẽ độc thân suốt dời?

Alone With You là game visual novel chủ đề tình yêu mới trên Steam
Alone With You là game visual novel chủ đề tình yêu mới trên Steam

Cốt truyện của game Alone With You

Cuộc sống trung học của Rei là một sự thất bại - cậu không có một người bạn nào trong ba năm. Nhưng đột nhiên, ba tháng trước khi tốt nghiệp, số phận cho Rei một cơ hội để thay đổi mọi thứ và khiến những tháng cuối năm học trở nên đáng nhớ - tìm cách chinh phục hai cô gái nổi tiếng nhất trường. Nhưng liệu cậu có thể chấp nhận món quà của số phận này không? Tải game mô phỏng Alone With You và khám phá câu chuyện tình tay ba này nhé!

Tìm cách chinh phục cô gái mà bạn có cảm tình nhất
Tìm cách chinh phục cô gái mà bạn có cảm tình nhất

Các nhân vật trong game Alone With You

Kei

Một cậu học sinh trung học điển hình của Nhật Bản và rất thích chơi game.

Yui

Một cô gái vui vẻ, tinh nghịch và bạn cùng lớp của Rei. Bị cha mẹ bỏ rơi khi còn nhỏ, Yui phải làm hai công việc bán thời gian để nuôi hai người em Sora và Seki.

Miya

Một nữ sinh nhút nhát và rụt rè. Cô là người bạn thân nhất (và duy nhất) của Yui. Cha mẹ cô rất nghiêm khắc - họ thậm chí không cho phép cô ấy về nhà quá 8 giờ tối.

Ai sẽ là tình yêu đích thực của Rei?
Ai sẽ là tình yêu đích thực của Rei?

Eiko

Eiko là chị kế của Rei, được bố của cậu, Slava, đón về nuôi từ nhà trẻ mồ côi khi mới 11 tuổi. Vì sống một thời gian dài mà không có cha mẹ và gia đình, Eiko có tính cách khá lầm lì.

Akira

Một cô gái chăm chỉ và chân thành. Rei gặp cô ấy trong "Akudevi" - một trò chơi di động trực tuyến. Một ngày nọ, Akira mời Rei đến gặp ngoài đời. Cậu nghĩ rằng Akira là nam, nhưng hóa ra Akira là một cô gái xinh đẹp.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 98
  • Lượt tải: 23
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Alone With You

Liên quan, thay thế