Alternate Calculator 3.060 Máy tính thông minh cho bạn

Tải về

3 (1) AlternateTools Miễn phí 765 Dung lượng: 752,4 KB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10

Phần mềm Alternate Caculator là một trong những phần mềm thông minh, nhiều tiện ích và phổ biến với rất nhiều người. Với nhiều ứng dụng mới cho phép bạn tính toán mọi phép tính từ đơn giản tới nâng cao. Tất cả đều được phần mềm máy tính thông minh này thực hiện một cách linh hoạt, dễ dàng và cực nhanh nhạy.

Alternate Caculator vô cùng dễ sử dụng, bạn không chỉ thực hiện được các phép toán cơ bản, mà với chiếc máy tính thế hệ mới này bạn có thể thực hiện các phép chuyển đổi tiền tệ, hỗ trợ các định dạng số như: BIN, DEC và HEX.

Những tính năng nổi bật của Alternate Caculator

Bạn đang đau đầu, hoa mắt với các các con số, các phép tính phức tạp, hay phổ biến hơn là vấn đề chuyển đổi tiền tệ. Chúng thật phức tạp! Chính vì thế bạn nên chọn cho mình chiếc máy tính Alternate Caculator có nhiều công cụ bổ ích và hữu hiệu này, nó sẽ giúp bạn giải quyết tất cả những nỗi băn khoăn về tính toán hay chuyển đổi.

Với những chiếc máy tính thông thường, bạn cảm thấy khó hiểu với kiểu giao diện lằng nhằng, không rõ ràng. Nhưng với chiếc Alternate Caculator lại khác khi nó được thiết kế có giao diện đơn giản, dễ dùng và vô cùng phù hợp với các mong muốn sử dụng của người dùng.

Nó hầu như có rất ít phần lựa chọn thêm, ngược lại có các nút ấn cần thiết tiện dụng cho việc tính toán thực tế. Khung màn hình thiết kế rộng dễ nhìn. Đặc biệt, nó có cả bảng biểu "Bill Sheet" rất tiện lợi cho bạn lập một bảng ghi và thực hiện các phép tính chính xác và dễ dàng.

Mô hình máy tính Alternate CalculatorMô hình máy tính bỏ túi Alternate Caculator phiên bản 3.060 nhiều tiện ích

Còn với những phép tính phổ thông như: Đại số, hàm lượng giác, cấp số nhân hay giai thừa... Alternate Caculator sẽ nhanh chóng xử lý và cho một kết quả rất nhanh chóng, chính xác và dễ dàng.

Không chỉ có một phần mềm ứng dụng thông minh, mà nó còn có một bộ nhớ tuyệt vời, Alternate có chứa bộ nhớ lớn cực tiện dụng để bạn thực hiện các phép tính phức tạp, hay thực hiện các phép tính trên một bảng biểu. Đặc biệt, khi bạn muốn lưu một tập tin hay mở tập tin, Alternate 3.060 sẽ giúp bạn thực hiên một cách nhanh và dễ hiểu.

Với những nhà kinh doanh, tài chính hay bạn là người thích đi du lịch, vấn đề chuyển đổi tiền tệ lại là một nỗi băn khoăn lớn nhất. Để giúp người dùng giải quyết những vấn đề đó, chiếc Alternate Caculator này sẽ trở thành một công cụ chuyển đổi ngoại tệ vô cùng hữu hiệu giúp bạn tính toán, chuyển đổi và xử lý mọi vướng mắc và nhu cầu bạn cần. Bạn hoàn toàn có thể lấy mục mới, xóa mục cũ và tùy chỉnh tỷ lệ kích thước phù hợp giữa các mục.

Tóm lại với giao diện thiết kế đẹp, đơn giản dễ sử dụng, kết hợp với nhiều tính năng thông minh và tiện ích, đặc biệt có phần mềm chuyển đổi tiền tệ nhanh và hiệu quả. Chắc chắn, nó sẽ trở thành một chiếc máy tính, một phần mềm ứng dụng tuyệt vời, hiệu quả, thông minh, tiện dụng và phù hợp nhất cho bắt cứ ai muốn sở hữu.

Lê Thị Xinh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.060
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 752,4 KB
  • Lượt xem: 1.451
  • Lượt tải: 765
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm