An Lạc Truyện Legend of Anle - Phim mới của Địch Lệ Nhiệt Ba, Cung Tuấn

9.3/10 (3) Lượt xem: 121 Phát hành: Youku Năm: 08/07/2023 Đạo diễn: Thành Tử Du, Lý Hoành Vũ, Mã Hoa Can, Tô Phi

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

An Lạc Truyện (Legend of Anle) là một bộ phim cổ trang Trung Quốc thuộc thể loại tâm lý tình cảm được Thành Tử Du, Lý Hoành Vũ, Mã Hoa Can, Tô Phi làm đạo diễn. Bộ phim này, được chuyển thể từ tiểu thuyết Đế Hoàng thư của nhà văn Tinh Linh. Đặc biệt, phim này đánh dấu sự hợp tác đầu tiên của Địch Lệ Nhiệt Ba, Cung Tuấn.

Nội dung của phim An Lạc Truyện kể về Tử Nguyên (Địch Lệ Nhiệt Ba đóng) vốn sinh ra trong gia đình cao quý, khai quốc công thần. Về sau gia tộc gặp phải biến cố long trời lở đất, nàng lưu lạc tới dân gian. Không muốn mặc cho vận mệnh an bài, nàng lấy tên Nhậm An Lạc, chăm sóc cho lê dân bách tính chịu khổ vì chiến tranh, hy vọng tạo ra một vùng trời thái bình yên ổn cho bọn họ. Đồng thời, nàng cũng dốc sức điều tra chân tướng chuyện năm xưa, những mong lấy lại trong sạch cho gia tộc.

Trong quá trình đó, nàng không chỉ gây dựng được uy vọng cùng lời khen trong dân chúng, còn được thái tử Hàn Diệp (Cung Tuấn thủ vai) tôn trọng, trở thành phụ tá của hắn. Về sau, Hàn Diệp cùng với Nhậm An Lạc đa mưu túc trí phá được đại án gian lận khoa cử, án tham ô lương thực cứu tế vùng Giang Nam. Bấy giờ chiến tranh nổ ra ở biên cảnh, Nhậm An Lạc coi thiên hạ thương sinh làm nhiệm vụ của mình, quyết định đi theo Hàn Diệp xuất chinh, hi vọng nhanh chóng kết thúc chiến tranh đem lại an cư lạc nghiệp cho bách tính. Trong tình huống địch mạnh ta yếu, Nhậm An Lạc bày mưu lập kế, thắng được hiểm cảnh, từ nay muôn dân thấy được buổi bình minh của thái bình. Cuối cùng, Hàn Diệp cũng giúp Nhậm An Lạc lật lại vụ án năm xưa, lấy lại sự trong sạch cho gia tộc của nàng.

Bộ phim này, sẽ chính thức được phát sóng trên ứng dụng Youku, bắt đầu từ ngày 08/07/2023.

Trailer phim An Lạc Truyện

Thông tin thêm phim An Lạc Truyện

Thời lượng:40 tập
Diễn viên:Địch Lệ Nhiệt Ba, Cung Tuấn, Lưu Vũ Ninh, Hạ Nam, Bùi Tử Thiêm, Long Thủy Đình, Thượng Tân Nguyệt, Tần Hiểu Hiên, Bạch Băng Khả, Trương Ất Khải,...
Nhà sản xuất:Điện Ảnh Truyền Thông Thượng Hải
Đạo diễn:Thành Tử Du, Lý Hoành Vũ, Mã Hoa Can, Tô Phi
Năm phát hành:08/07/2023
Giới hạn tuổi:13 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim An Lạc Truyện

Poster phim An Lạc Truyện
Poster phim An Lạc Truyện

  • 845 lượt xem
Link xem An Lạc Truyện