Tổng quan về anh hùng Cici trong Mobile Legends: phân tích kỹ năng, ngày ra mắt

  • 1 Đánh giá

Anh hùng Cici mới vừa được phát hành trên máy chủ thử nghiệm MLBB Advanced Server cùng với bản cập nhật bản vá mới nhất. Điều này có nghĩa là cô ấy sẽ trở thành anh hùng thứ 123 trong Mobile Legends (Liên Quân Mobile). Anh hùng này khá độc đáo và tuyệt vời, là một Fighter có sát thương vật lý được trang bị Yo-Yo làm vũ khí chính. Nhờ Yo-Yo, cô ấy có thêm tốc độ di chuyển cùng với các đặc quyền độc đáo khác khi chiến đấu trên chiến trường.

Các khả năng của anh hùng Cici trong Mobile Legends

Các kỹ năng của Cici trong Liên Quân
Các kỹ năng của Cici trong Liên Quân

Bị động

Cici tạo ra điểm cộng dồn thú vị sau khi gây sát thương, tăng tốc độ di chuyển của cô ấy lên 3% với mỗi điểm công dồn và tối đa 10 lần. Khi tích đủ điểm, Cici cũng nhận được 30% Hút máu phép (Spell Vamp).

Skill 1: Yo-Yo Blitz

CD: 7s (kỹ năng Burst)

Cici ném Yoyo vào kẻ địch gần nhất trong phạm vi và khóa chặt chúng trong 3,5 giây, đánh chúng tối đa 10 lần và gây sát thương bằng 50/60/70/80/90/100 cộng 4/4,5/5/5,5/6/ 6,5 (+1% Tấn công vật lý bổ sung) % HP tối đa của mục tiêu mỗi lần đánh. Cici cũng có thể di chuyển và sử dụng các kỹ năng khác trong đòn tấn công này.

Skill 2: Buoyant Bounce

CD: 9,5s (Tính cơ động)

Cici nhảy để tránh vị trí mục tiêu. Nếu cô đáp xuống kẻ địch, cô sẽ gây 200/220/240/260/280/300 (+40% Tổng tấn công vật lý) sát thương vật lý lên chúng và nhảy trở lại vị trí mục tiêu.

Kỹ năng tối thượng: Curtain Call

CD: 45s (CC, Chậm)

Cici ném Yoyo vào tướng địch mục tiêu và liên kết chúng với một tướng địch khác gần đó, gây 100 (+10% Tổng sát thương vật lý) sát thương vật lý, làm chậm chúng 4% và kéo chúng lại gần nhau trong 3 giây.

Trong thời gian này, Cici có thể sử dụng Yo-Yo Blitz để tấn công cả hai mục tiêu được liên kết cùng lúc. Nếu chỉ có một mục tiêu nằm trong tầm của Yo-Yo Blitz. Cici sẽ tấn công mục tiêu hai lần, nhưng sát thương của đòn thứ hai sẽ giảm xuống 20/25/30%.

Tổng quan anh hùng CiCi trong Liên Quân Mobile

Cici là một anh hùng độc nhất trong MLBB có thể dễ dàng đạt được tốc độ di chuyển cao khi chiến đấu trên chiến trường. Điều này giúp cô ấy khá cơ động và nhanh nhẹn khi chiến đấu. Cici hành động hiệu quả vì các kỹ năng của cô ấy không tiêu tốn năng lượng, hơn nữa là cô ấy vẫn phụ thuộc vào kỹ năng và thậm chí còn tạo ra phần trăm hút máu phép lớn nhờ khả năng bị động của cô ấy.

Những bộ kỹ năng tuyệt vời này đã giúp cô ấy chiến đấu hiệu quả, cho phép Cici hoạt động chủ yếu với tư cách Experience laner (Exp) hoặc Jungler.

Cici khá cơ động và nhanh nhẹn khi chiến đấu
Cici khá cơ động và nhanh nhẹn khi chiến đấu

Phân tích các kỹ năng của cô ấy, chúng ta sẽ nhận ra rằng Khả năng Bị động của Cici khá tuyệt vời vì nó cung cấp thêm khả năng cơ động dưới dạng tốc độ di chuyển. Kỹ năng bị động của cô ấy cũng cung cấp thêm tài nguyên khi cô ấy có đủ Delight Stacks, vì cô ấy nhận được thêm % Hút máu phép, rất hữu ích trong giao tranh tổ đội và gank.

Phân tích kỹ năng của Cici

Kỹ năng đầu tiên của Cici là kỹ năng gây sát thương liên tục, chủ yếu khóa vào một mục tiêu của kẻ thù, đồng thời liên tục gây sát thương vật lý, kết hợp với thời gian hồi chiêu hơi thấp. Kỹ năng này nên được ưu tiên và coi là kỹ năng sát thương chính của Cici.

Kỹ năng thứ 2 cho phép cô ấy nhảy tới hướng mục tiêu, đồng thời gây một số sát thương cho chúng, từ đó tăng thêm khả năng di chuyển hữu ích khi cố gắng bắt các mục tiêu của kẻ thù hoặc chạy trốn khỏi chúng.

Cuối cùng, kỹ năng tối thượng của Cici là một trong những kỹ năng hữu ích nhất, cung cấp liên kết sát thương cho hai người, giống như sợi dây hiệu ứng CC, ngăn kẻ thù di chuyển ra xa nhau. Hiệu ứng khống chế của kỹ năng này có thể được so sánh với liên kết từ kỹ năng tối thượng của Carmilla, tất nhiên, trừ khi liên kết không bị phá vỡ nếu kẻ thù di chuyển xa nhau. Thay vào đó, nó thậm chí còn ngăn cản kẻ thù di chuyển khi mắt dây bị kéo căng.

Ngoài CC, kỹ năng đặc biệt này còn là một công cụ gây sát thương khả thi vì nó cho phép Cici gây sát thương lên cả hai tướng địch được liên kết khi cô ấy sử dụng kỹ năng gây sát thương chính.

Nói tóm lại, Cici là một anh hùng tuyệt vời khác trong MLBB (Mobile Legends Bang Bang) với bộ kỹ năng độc đáo cho phép cô gây nhiều Sát thương vật lý lên kẻ thù trong khi có khả năng di chuyển cao và hiệu ứng CC nhỏ từ các kỹ năng của mình.

Thời gian nữ anh hùng Cici ra mắt trong Mobile Legends

Cici dự kiến đặt chân lên Mobile Legends vào 23/12/2023 nhưng do lỗi trong gameplay nên MLBB Cici được ấn định vào 27/12/2023.

Cập nhật: 25/12/2023
  • 57 lượt xem