Animals Puzzle for Mac

Tải về

3 (2) Kids Puzzle Planet Dùng thử 1.167 Dung lượng: 18,1 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.4/10.5/10.6/10.4 PPC/Intel/10.5 PPC/Intel

Ngày nay, trẻ con đã được học cách sử dụng máy tính từ khi còn rất nhỏ, trước khi chúng biết đọc. Những chiếc máy tính hiện tại thường được trang bị nhiều tính năng hiện đại với các ứng dụng tương tác đầy màu sắc thu hút trẻ nhỏ. Nếu bạn là những vị phụ huynh am hiểu tầm quan trọng của IT và máy tính trong quá trình phát triển cho trẻ nhỏ ngày nay thì bạn sẽ phải tìm kiếm phần mềm có chất lượng cao dành cho chính những đứa con của mình. Nếu bạn thực sự quan tâm điều đó, thì bạn sẽ không thể bỏ qua phần mềm Animals Puzzle!

Như chính cái tên của mình, Animals Puzzle là một trò chơi ghép tranh dành cho trẻ nhỏ với hình mẫu được dựa trên những con vật quen thuộc. tất cả các loài vâtt, những con nhím và thỏ vui nhộn, các chú mèo và hổ duyên dáng, những chú kỉ tinh nghịch – đó là những gì bạn và con bạn sẽ tìm thấy trong trò chơi đa dạng này. Mọi hình ảnh được tạo ra bằng chính đôi tay của các họa sĩ chuyên nghiệp với màu sắc sặc sỡ và thu hút. Vì vậy chất lượng của các mảnh ghép là một trong những ưu điểm chính của trò chơi. Dễ dàng sử dụng là điều mà các nhà phát triển game đã luôn chú trọng. thậm chí nếu bạn mới chỉ bắt đầu dạy con bạn những bài học đầu tiên về máy tính thì con bạn chỉ mất vài phút để học cách sử dụng trò chơi và bắt đầu với những mảnh ghép đầu tiên. Các mảnh ghép có thể được kéo và thả bằng 2 cái click chuột. khi một mảnh ghép được hoàn thành, chương trình sẽ phóng to hình ảnh và cho phép bạn tiếp tục quá trình ghép các mảnh còn lại. Animals Puzzle giúp tăng khả năng tưởng tượng, các kĩ năng tổ chức và kết hợp cũng như khả năng sử dụng máy tính cơ bản cho con bạn. chương trình được tích hợp hoàn toàn với hệ điều hành Windows và MacOS, chỉ cần đăng ký với hệ thống.

Nếu bạn đang tìm kiếm xung quanh mình một ứng dụng đẹp, hợp lý và dễ sử dụng dành cho con của bạn (vui vẻ và có mục đích) thì Animals Puzzle chính là sự lựa chọn tốt nhất. Animals Puzzle giúp con bạn được giải trí và bạn có thể an tâm rằng chương trình sẽ dạy con bạn cách sử dụng chuột và đưa ra những lựa chọn đúng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 18,1 MB
  • Lượt xem: 1.174
  • Lượt tải: 1.167
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.4/10.5/10.6/10.4 PPC/Intel/10.5 PPC/Intel
Liên kết tải về
Link Download chính thức: