AnonymoX cho Chrome 1.2.6 Tiện ích mở rộng hỗ trợ ẩn danh lướt web

Tải về

3 (1) anonymoX Miễn phí 893 Dung lượng: 415 KB Ngày: Yêu cầu: Windows

AnonymoX là một phần bổ trợ cho Google Chrome sử dụng các proxy để che giấu danh tính thật trên Internet, bỏ qua vấn đề kiểm duyệt trang web, được quyền tự do ngôn luận và dùng nhiều tính năng hữu ích khác.

Giao diện chính của tiện ích mở rộng anonymoX cho Google ChromeGiao diện chính của tiện ích mở rộng anonymoX cho Chrome ở góc trên bên phải

Nếu bạn là một người dùng Google Chrome muốn ẩn danh khi trực tuyến nhưng lại cảm thấy e ngại khi nghĩ đến việc phải mua một ứng dụng mã hóa nào đó thì đây là bài viết dành cho bạn. Nhờ có tiện ích mở rộng cho Chrome AnonymoX, bạn có thể dễ dàng lướt web một cách riêng tư bằng cách thực hiện thao tác đơn giản là nhấp chuột.

Tính năng chính của tiện ích mở rộng anonymoX cho Chrome

  • Ẩn danh khi truy cập các trang web
  • Thay đổi địa chỉ IP và quốc gia (thành địa chỉ IP & quốc gia do anonymoX cung cấp)
  • Vào các trang web bị kiểm duyệt và các trang web bị chặn
  • Tạo cảm giác như đang lướt web từ một quốc gia khác

Thay vì truy cập trang web một cách trực tiếp, trước tiên trang web đó sẽ được mở bằng một trong các máy chủ được gọi là Proxy. Các máy chủ proxy đóng vai trò như thiết bị kết nối trung gian giữa người dùng và trang web muốn ghé thăm. Sử dụng công nghệ này là cách để tiện ích cho Chrome anonymoX ngăn chặn việc các trang web cố gắng theo dõi người dùng thông qua địa chỉ IP. Có một điều đáng chú ý là dù hoạt động được ẩn giấu nhưng người dùng vẫn có thể bị các cookie theo dõi (cookie là tập tin do trang web đã truy cập tạo ra để lưu trữ thông tin lướt web). Nếu người dùng muốn ẩn danh tốt hơn thì có lẽ nên tìm hiểu thêm về mạng riêng ảo (VPN).

Người dùng có thể lựa chọn phiên bản miễn phí có quảng cáo hoặc phiên bản trả phí không giới hạn băng thông, cho phép tải xuống vô số thứ mỗi ngày và sử dụng nhiều tính năng cao cấp khác với điều kiện là phải trả phí hàng tháng.

Lựa chọn quốc gia khi sử dụng tiện ích mở rộng anonymoX cho Google Chrome
Lựa chọn quốc gia khi sử dụng tiện ích mở rộng anonymoX cho Google Chrome

Người dùng có thể cài đặt AnonymoX thông qua Google Chrome và dùng thử để biết tiện ích mở rộng này hoạt động như thế nào.

anonymoX có nhiều tính năng hơn một tiện ích mở rộng tầm thường. Một mạng nặc danh sẽ hỗ trợ người dùng ẩn danh và ẩn giấu quốc gia. Tiện ích mở rộng của Chrome anonymoX bao gồm nhiều máy chủ đặt tại các quốc gia trong danh sách. Các máy chủ đó đều được nhà phát triển cung cấp và quản lý. Nếu sử dụng mạng anonymoX mà không trả phí, người dùng sẽ gián tiếp tham gia vào máy chủ được gây quỹ từ việc xem quảng cáo.

Nếu không muốn nhìn thấy quảng cáo hay bị hạn chế tính năng sử dụng của mạng nặc danh và phần bổ trợ, người dùng cần sở hữu anonymoX Premium. Nếu nâng cấp lên phiên bản này: Người dùng sẽ sở hữu các tính năng tuyệt vời sau đây: Lướt web nhanh hơn (lên đến 16 Mbit), có hơn 170 địa chỉ IP từ 14 quốc gia, không giới hạn số lượt tải xuống và không có quảng cáo. Bạn có thể thêm AnonymoX vào Google Chrome ngay bây giờ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 415 KB
  • Lượt xem: 2.263
  • Lượt tải: 893
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm