AnyFileBackup 3.8.3 Sao lưu và đồng bộ dữ liệu

Tải về

3 (1) AAR Innovations Dùng thử 307 Dung lượng: 7,6 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

AnyFileBackup là một giải pháp hữu dụng cho phép người dùng đồng bộ và sao lưu tập tin của mình rất thuận tiện.

AnyFileBackup

Một số tính năng chính:

Sao lưu tập tin không hạn chế

Thông thường việc sao lưu những tập tin mới sẽ diễn ra thường xuyên. Bất kỳ một sự gián đoạn hay lỗi nào cũng có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc kinh doanh của bạn.

Tuy nhiên, trong cuộc sống hiện nay quá trình sao lưu có thể bị gián đoạn bởi những tình huống không được dự đoán trước, chẳng hạn như: lũ, bão, mất điện, lỗi máy chủ, vv. Sau khi gặp phải những tình huống như vậy, người dùng sẽ phải khởi động lại việc sao lưu dữ liệu. Lưu ý rằng, những tập tin mà được cập nhật hoặc thay đổi trong suốt giai đoạn này sẽ không được sao chép.

Với AnyFileBackup, bạn có thể theo dõi tập tin nào đã được update ngay cả khi phần mềm này không hoạt động. Đây là một tính năng độc đáo của AnyFileBackup mà cho phép bạn tiến hành sao lưu tập tin của mình sau khi chấm dứt tình trạng gián đoạn. Để kích hoạt tính năng này, hãy kiểm tra tùy chọn “Continue after restart” tại cửa sổ thiết lập tác vụ như được hiển thị bên trong chương trình.

Giờ đây, bạn có thể thoải mái sao lưu dữ liệu cho dù AnyFileBackup đang chạy hay không, máy tính của bạn đang làm việc hoặc được tắt. Mỗi khi bạn khởi động tác vụ này, AnyFileBackup sẽ kiểm tra xem tập tin mới nào xuất hiện hay các tập tin khác được update. Sau đó, tiến hành sao chép chúng.

Sao lưu tập tin sang nhiều vị trí

Quá trình sao chép file sẽ yêu cầu chuyển đổi cùng một file sang các vị trí khác nhau. Chẳng hạn, tập tin báo cáo nên được sao chép sang thư mục quản lý văn phòng, sau đó gửi cho văn phòng chính qua email. Khi chỉ có hai hoặc ba tập tin báo cáo thì có thể thực hiện điều này một cách thủ công. Tuy nhiên, khi có hàng tá báo cáo thì rất khó quản lý và kiểm soát. Với AnyFileBackup, bạn có thể chỉ định nhiều tác vụ (sao chép, gửi qua email, xóa file gốc và nhiều hơn nữa) được thực hiện chỉ trong một lần duy nhất.

Quản lý không gian trống

AnyFileBackup sẽ kiểm tra có bao nhiều không gian lưu trữ còn lại trên máy tính và máy chủ FTP từ xa.

Khi không gian trống hoặc dung lượng lưu trữ bị chiếm vượt quá giới hạn thì AnyFileBackup sẽ gửi cho bạn một tin nhắn qua mạng cục bộ, email hoặc SMS.

Chuyển đổi tập tin an toàn qua Internet

Quá trình sao lưu và chuyển đổi file qua Internet được an toàn là tác vụ phức tạp. Khi bạn chuyển đổi file mà không cài đặt chế độ bảo mật thì nó có thể bị tấn công bởi người lạ. Vậy làm cách nào để có thể bảo vệ dữ liệu không bị truy cập trái phép.

Thông thường, thông tin có thể được bảo vệ bằng các thuật toán mã hóa mạnh mẽ. Ngày nay, có một vài phương pháp được phát triển để giúp ẩn dữ liệu nhạy cảm, chẳng hạn như: AES, DES, BLOWFISH, vv.

Ngoài ra, việc chuyển đổi dữ liệu qua Internet còn được thực hiện bằng nhiều giao thức đặc biệt, chẳng hạn như HTTP được sử dụng để xem trang web, FTP để chuyển đổi file và SMTP để chuyển đổi email.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.8.3
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 7,6 MB
  • Lượt xem: 332
  • Lượt tải: 307
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm