Aria Chronicle Game nhập vai phiêu lưu mới đặc sắc

Tải về

5 (2) CREST Tính phí 34 Ngày: Yêu cầu: Windows 7

Aria Chroniclegame nhập vai theo lượt đậm chất phiêu lưu kết hợp nhiều yếu tố giải trí thú vị, bao gồm cốt truyện lôi cuốn và các trận chiến kịch tính trên nền đồ họa Anime tuyệt đẹp.

Aria Chronicle là game nhập vai theo lượt đậm chất phiêu lưu
Aria Chronicle là game nhập vai theo lượt đậm chất phiêu lưu

Tính năng nổi bật của game Aria Chronicle

Cốt truyện lôi cuốn

Vào một ngày, công chúa Aria của vương quốc Tamageria quyết định thực hiện một chuyến hành hương cùng hiệp sĩ Tila và người hầu Gerom đến ngôi làng Latebra. Khi đến nơi, cô nhận thấy Lord Tyler đã mất tích, đồng thời phát hiện một tổ chức bí ẩn ở nơi đây.

Trong cuộc hành trình này, bạn dần nhận ra danh tính của những già làng ở Latebra, khám phá sự thật trong quá khứ và sức mạnh ẩn giấu bên trong Aria. Hãy cùng khám phá câu chuyện thú vị này!

Khám phá sự thật về ngôi làng Latebra bí ẩn
Khám phá sự thật về ngôi làng Latebra bí ẩn

Dàn nhân vật và quái vật độc đáo

Khác với vẻ ngoài ngây thơ, nhân vật chính Aria là một nàng công chúa có ý chí kiên định và chính trực. Đồng hành cùng cô là hiệp sĩ Tila có thân hình cao lớn, rắn rỏi được trang bị áo giáp dày và rất khỏe. Người bạn đồng hành khác của họ là Gerom - một người hầu trẻ tinh nghịch. Các nhân vật trong game điều có cá nhân độc đáo và khác biệt.

Những con quái vật trong chế độ Dungeon cũng được thiết kế độc đáo. Đôi khi chúng trông yếu đuối nhưng sở hữu sức mạnh chết người, vì vậy hãy luôn cảnh giác.

Cùng Aria hợp tác với các anh hùng khác để chống lại kẻ thù
Cùng Aria hợp tác với các anh hùng khác để chống lại kẻ thù

Hệ thống chiến lược sâu sắc và linh hoạt

Hệ thống chiến đấu của Aria Chronicle rất linh hoạt, khiến người chơi khó có thể dự đoán những gì đang chờ đợi mình ở phía trước.

Lối chơi cơ bản của Aria Chronicle xoay quanh việc Aria hợp tác với các anh hùng sở hữu nhiều loại kỹ năng để khám phá ngục tối. Tuy nhiên, game còn có một hệ thống tự do cao, cho phép bạn chọn giữa 14 nghề nghiệp riêng biệt, thậm chí tạo ra các cây kỹ năng để phát triển anh hùng của riêng mình.

Hệ thống chiến đấu của Aria Chronicle rất linh hoạt
Hệ thống chiến đấu của Aria Chronicle rất linh hoạt

Nếu yêu thích Aria Chronicle, bạn có thể thử sức với nhiều game phiêu lưu nhập vai đặc sắc khác như: Little Town Hero, Monster Viator, A Bird Story,…

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 225
  • Lượt tải: 34
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Aria Chronicle

Liên quan, thay thế