AVG Driver Updater 2.24.1.0 Tự động tìm kiếm & cập nhật driver cho máy tính

Tải về

3 (1) AVG Technologies Dùng thử 327 Dung lượng: 1,1 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

AVG Driver Updater 2.24.1.0 là ứng dụng giúp người dùng dễ dàng sửa chữa và cập nhật các thiết bị driver của mình. Ứng dụng này tương thích với hệ điều hành Windows 10.

Giao diện chính của ứng dụng AVG Driver Updater cho máy tínhGiao diện chính của ứng dụng AVG Driver Updater cho máy tính

AVG Driver Updater là ứng dụng cập nhật Driver có thể tự động kiểm tra hơn 127.000 driver để máy tính của người dùng đỡ gặp phải tình trạng treo máy hay các vấn đề về thiết bị, có đồ họa đẹp mắt hơn, lướt xem các mục nhanh hơn và âm thanh phong phú hơn.

Có phải máy tính của bạn phát sinh nhiều lỗi, bị treo và ngừng hoạt động? Có phải máy in, camera hoặc các thiết bị khác không hoạt động bình thường? Nếu câu trả lời là có thì lý do là vì driver của máy tính đã bị hỏng hoặc quá cũ. Ứng dụng AVG Driver Updater có thể tự tìm driver mới nhất và tự động cập nhật driver cho tất cả các thiết bị để chúng hoạt động đúng công suất yêu cầu.

Tính năng chính của ứng dụng AVG Driver Updater cho máy tính

  • Tự động quét: Quét toàn bộ máy tính xem có driver bị hỏng, thiếu hoặc lỗi thời hay không một cách tự động
  • Kiểm tra hơn 127.000 driver: Kiểm tra hơn 127.000 bản cập nhật phần mềm và driver phần cứng
  • Lúc nào cũng sở hữu phiên bản mới nhất: Quá trình quét cơ sở dữ liệu driver trực tuyến diễn ra trong thời gian thực nên người dùng luôn sở hữu driver mới nhất
  • Lựa chọn trong số các driver chính thức: Tìm kiếm các driver chính thức của hơn 100 hãng lớn
  • Lựa chọn driver tốt nhất dành cho mình: Người dùng có thể tạo ra hồ sơ (profile) dành riêng cho máy tính của mình để đảm bảo rằng lúc nào cũng có driver chuẩn
  • Sao lưu dự phòng các driver: Lưu nhanh tình trạng driver của máy tính để có thể hoàn tác những sự thay đổi không mong muốn
  • Giảm các vấn đề về phần cứng: Lần lượt cài đặt từng driver để giảm các vấn đề có liên quan đến phần cứng

Nhận biết hồ sơ phần cứng bằng ứng dụng AVG Driver Updater cho máy tính
Nhận biết hồ sơ phần cứng bằng ứng dụng AVG Driver Updater cho máy tính

Tăng tốc độ chơi game và phát lại video mượt mà

Ứng dụng tìm driver tự động AVG Driver Updater có thể nâng khả năng phát video và chơi game lên một tầm cao mới. Ứng dụng này sẽ tìm kiếm các driver đồ họa mới nhất trong thời gian thực để người dùng chỉnh sửa media, stream hoặc chơi game mượt mà hơn. Ví dụ: Tốc độ khung hình (frame rate) của một số game đã tăng lên đến hai lần sau khi cập nhật các driver đồ họa Nvidia.

Tăng tốc độ trình duyệt và tải xuống

Ứng dụng tìm kiếm driver AVG Driver Updater có khả năng cập nhật các driver mạng cũ hoặc bị hỏng để giải quyết các vấn đề có liên quan đến trình duyệt, stream và tải xuống.

Lắng nghe âm thanh sống động hơn, không còn bị vỡ tiếng

Ứng dụng tự động tìm driver AVG Driver Updater giúp người dùng dễ dàng giải quyết các vấn đề liên quan đến âm thanh. Ứng dụng này sẽ thường xuyên cập nhật driver âm thanh và các chương trình để cải thiện chất lượng âm thanh bất kể người dùng đang nghe nhạc hay nói chuyện qua Skype.

Quét tìm các driver của hơn 100 hãng lớn chỉ với một cú nhấp chuột

Ứng dụng AVG Driver Updater có thể tìm driver online và cập nhật toàn bộ các driver bị hỏng hoặc đã lỗi thời trên cùng một màn hình để giảm thiểu các vấn đề và xung đột với máy in, máy quét, camera, video, loa, chuột, bàn phím, màn hình, WiFi và các thiết bị ngoại vi.

Ứng dụng AVG Driver Updater có chính sách hoàn tiền nên người dùng có thể an tâm mua mà không cần nghĩ nhiều. Nếu cảm thấy không hài lòng với ứng dụng này trong 30 ngày đầu tiên, người dùng có thể lấy lại tiền một cách dễ dàng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.24.1.0
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 1,1 MB
  • Lượt xem: 516
  • Lượt tải: 327
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: AVG Driver Updater

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm