Bản tình ca mùa đông

10/10 (1) Phát hành: VieON Năm: 14/1/2002 Đạo diễn: Yoon Seok-ho

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Bản tình ca mùa đôngphim tâm lý tình cảm truyền hình truyền hình Hàn Quốc, ra mắt khán giả vào năm 2002. Đây là bộ phim thứ hai trong bốn bộ phim Tình yêu bốn mùa Phim được quay tại đảo Nami, Chuncheon được yêu thích nhất mọi thời đại.

Câu chuyện bắt đầu khi Kang Joon-sang - con trai của một nhạc sĩ lỗi lạc, chuyển đến Chuncheon, một thành phố thuộc vùng nông thôn Hàn Quốc. Kang Joon-sang là học sinh tài năng xuất chúng nên rất được các bạn học cũng như giáo viên chào đón, nhưng vốn là một cậu thiếu niên trầm tính, sống nội tâm.

Tại đây anh có bạn cùng lớp Jeong Yoo-jin quen nhau khi ngồi cạnh anh trên xe buýt, đã ngủ gục trên vai anh sau đó 2 người yêu nhau. Tuy nhiên Joon-sang bị thương nặng trong một vụ tai nạn xe hơi và do tổn thương não, anh bị mất trí nhớ, không thể nhớ bất cứ điều gì trước khi tai nạn xảy ra khiến mọi thứ thay đổi. 10 năm sau gặp lại với rất nhiều câu chuyện buồn nhưng cũng vô cùng hấp dẫn.

Trailer phim Bản tình ca mùa đông

Thông tin thêm phim Bản tình ca mùa đông

Thời lượng:20 tập
Diễn viên:Bae Yong-jun, Choi Ji-woo, Park Yong-ha, Park Sol-mi, Lee Hye-eun, Ryu Seung-soo, Song Ok-sook
Biên kịch:Kim Yun-hee, Yun Eun-kyung
Đạo diễn:Yoon Seok-ho
Năm phát hành:2002
Giới hạn tuổi:14

Một số Poster, hình ảnh phim Bản tình ca mùa đông

Bản tình ca mùa đông
Bản tình ca mùa đông
  • 21 lượt xem