Beast Lord - Gamota cho Android 1.0.19 Game chiến thuật chủ đề muông thú

Tải về

5 (1) Gamota Miễn phí 27

Beast Lord - Gamota cho Android (hay Beast Lord: The New Land) là một tựa  game chiến thuật được lấy cảm hứng từ các loài động vật hoang dã vừa được cho ra mắt chính thức trong thời gian vừa qua. Tại trò chơi này, bạn sẽ trở thành chúa tể sơn lâm cai trị lãnh thổ, thử sức với những thách thức mới và khám phá những điều mới lạ trong bản đồ độc đáo.

Beast Lord - Game chiến thuật chủ đề muông thú
Beast Lord - Game chiến thuật chủ đề muông thú

Khi bắt đầu bước vào tựa game này, chúng ta sẽ được hệ thống hướng dẫn cách chơi và hiểu rõ được những điều cơ bản của trò chơi như: cách xây dựng các công trình, khai quật để khám phá các khu vực mới, tuyển chọn và chiêu mộ thêm các loài động vật, tập hợp các tài nguyên,... Cũng như, ở đây bạn có thể nâng cấp các công trình để giúp phát triển lãnh thổ.

Tính năng đặc sắc của game Beast Lord - Gamota cho Android

Xây Dựng Lãnh Thổ:

  • Với mối nguy hiểm xung quanh lãnh thổ, việc xây dựng một môi trường an toàn cho quần thể và thú con là chiến lược quan trọng của sự phát triển của lãnh thổ!

Triệu Tập Dã Thú:

  • Để bảo vệ và phát triển lãnh thổ của bạn một cách tốt nhất, bạn cần tăng số lượng dã thú càng nhiều càng tốt, dẫn dắt chúng chống lại kẻ thù bên ngoài, tranh giành tài nguyên và mở rộng lãnh thổ!
Chiêu mộ, huấn luyện các loài động vật hoang dã
Chiêu mộ, huấn luyện các loài động vật hoang dã

Dã Thú Biến Dị:

  • Để tranh giành tài nguyên và mở rộng lãnh thổ, ngoài một đội quân dã thú mạnh mẽ, bạn còn cần sự hỗ trợ của các loại dã thú biến dị. Với sự kết hợp mạnh mẽ giữa dã thú và dã thú biến dị, quân đội của bạn sẽ chiến thắng mọi kẻ thù một cách dễ dàng!

Thành Lập Liên Minh:

  • Trên chiến trường hoang dã đầy nguy hiểm này, để bảo vệ sự phát triển và an toàn của chính mình, bạn cần tìm kiếm các đồng minh phù hợp để chống lại kẻ thù bên ngoài và mở rộng lãnh thổ!
Tạo, tham gia liên minh với những người chơi khác
Tạo, tham gia liên minh với những người chơi khác

Không chỉ vậy, game Beast Lord còn sở hữu nền đồ họa 3D vô cùng đẹp mắt và chân thực như thể đang ngắm nhìn khu rừng từ trên cao. Bên cạnh đó, hiệu ứng âm thanh trong trò chơi này, cũng được thể hiện vô cùng sống động đi kèm là phần nhạc nền với những giai điệu nhẹ nhàng giúp tạo sự thư giãn.

Ngoài ra, ở tựa game này, chúng ta sẽ phải đối mặt là sống sót sau khi bị tấn công bởi người chơi khác. Tuy nhiên, người chơi có thể tạo ra một liên minh để hỗ trợ mình trong quá trình chơi và cùng nhau đối phó với các đối thủ. Đặc biệt, các bạn còn có các tùy chọn nhiều người chơi để cạnh tranh trong các trận đấu PvP thú vị.

Video hướng dẫn chơi game Beast Lord trên điện thoại

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.19
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 168
  • Lượt tải: 27
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về