Bigasoft iTunes Video Converter 3.6.14.4463 Công cụ chuyển đổi video iTunes

Tải về

3 (1) Bigasoft Dùng thử 108 Dung lượng: 10,6 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 2000/XP/Vista/7/8

Bigasoft iTunes Video Converter là công cụ chuyển đổi chuyên nghiệp dành cho iTunes. Công cụ có thể chuyển đổi các video khác nhau sang video iTunes MP4, MOV, M4V và âm nhạc iTunes MP3, AAC, AIFF, M4A với tốc độ nhanh, chất lượng đồ họa và âm thanh cao. Bạn có thể thêm bất kỳ tập tin phim vào iTunes 10.6 và các phiên bản iTunes khác.

Bigasoft iTunes Video Converter tối ưu hóa chất lượng video cho tất cả các loại và mô hình thiết bị của Apple bao gồm iPod, iPod nano, iPod touch, iPhone, iPhone 3G/3GS, iPhone 4, iPhone 4S, iPad, iPad 2, new iPad 3, Apple TV, Apple TV 2 và new Apple TV 3. Hơn nữa, công cụ được thiết kế với công cụ chỉnh sửa video thông minh, bạn có thể dễ dàng cắt, chia nhỏ, kết hợp, crop, thêm watermark, phụ đề… để đáp ứng tất cả các nhu cầu khác nhau của mình.

Bigasoft iTunes Video Converter

Các tính năng chính:

Chuyển đổi phim iTunes

Bigasoft iTunes Movie Converter chuyển đổi bất kỳ video AVI, Xvid, DivX, H.264, MP4, 3GP, MKV, WMV, RM, FLV, MOV, WebM, F4V, Bik, 720p, 1080p, 1080i HD, AVCHD sang video iTunes MP4, MOV và M4V.

Chuyển đổi nhạc iTunes

Bigasoft iTunes Video Converter cũng hoạt động như iTunes Music Converter. Công cụ có thể chuyển đổi âm thanh khác nhau sang nhạc iTunes MP3, M4A, AAC, AIFF và trích xuất âm thanh từ các loại video như video YouTube, video nhạc, AVI, MP4, MOV,…

Chỉnh sửa video iTunes

Bigasoft iTunes video Converter cho phép bạn chỉnh sửa video của mình như crop video để loại bỏ những thanh màu đen, cắt và loại bỏ những phần video không mong muốn, kết hợp nhiều tập tin video thành một, thêm watermark và phụ đề, điều chỉnh độ sáng, độ bão hòa và độ tương phản của video, thêm hiệu ứng video như Old Film, Mosaic, Sand, Snowflake,…

Thiết lập sẵn chất lượng video cho tất cả các loại iPod, iPad, iPhone, Apple TV

Thỉnh thoảng, bạn sẽ không gặp phải vấn đề khi thêm video vào iTunes. Tuy nhiên, bạn không thể đồng bộ hóa những bộ phim cho iPod/iPhone/iPad/AppleTV và thiết bị của mình. Với sự giúp đỡ của Bigasoft iTunes video Converter, bạn có thể chuyển đổi video với chất lượng/độ nét cao cho iPad/iPhone/iPod/Apple TV và thêm vào iTunes để đồng bộ hóa iPod/iPad/iPhone/Apple TV để thưởng thức.

Chuyển đổi hàng loạt và chuyển đổi thư mục

Bigasoft iTunes video Converter hỗ trợ chuyển đổi hàng loạt nhiều tập tin video. Công cụ hỗ trợ thêm thư mục vào chương trình và công cụ sẽ chuyển đổi tất cả video có trong thư mục.

Giao diện đơn giản

Giao diện người dùng đơn giản, trực quan, chỉ có 3 bước là bạn có thể thưởng thức bộ phim yêu thích ở mọi nơi.

Hỗ trợ đa ngôn ngữ

Cung cấp giao diện tiếng Anh, Đức, Pháp, Tây Ban Nha, Nhật, Ả Rập, Ý và Trung Quốc.

Yêu cầu hệ thống:

  • Microsoft Windows 2000, Windows XP, Windows Vista, Windows 7, hoặc Windows 8
  • Bộ vi xử lý 1GHz Intel/AMD hoặc cao hơn
  • RAM 512MB hoặc nhiều hơn
  • Ổ cứng trống 30 MB để cài đặt
  • Super VGA độ phân giải (800 x 600), card đồ họa 16 bit hoặc cao hơn

Đặng Hương

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.6.14.4463
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 10,6 MB
  • Lượt xem: 114
  • Lượt tải: 108
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 2000/XP/Vista/7/8
Liên kết tải về

Có thể bạn quan tâm