bilibili cho Android 1.23.1 App xem anime, phim hoạt hình chất lượng

Tải về

4 (2) bilibili Miễn phí 1.936

Bilibili là một dịch vụ streaming lưu trữ hàng trăm bộ phim và series anime khác nhau. Là một người dùng, bạn có thể thưởng thức các nội dung anime hay nhất, có giấy phép, chất lượng phát tốt, phụ để bằng nhiều ngôn ngữ, tham gia cộng đồng những người yêu thích manga, anime và game để chia sẻ ý kiến, thảo luận cùng nhau. Tất cả điều miễn phí.

Xem các bộ phim anime hấp dẫn trên bilibili miễn phí

Cách hoạt động của Bilibili app rất đơn giản. Khi truy cập vào nền tảng này, bạn sẽ thấy màn hình chính chứa đầy những tin tức anime và một bản preview cho phép bạn biết loại nội dung đang chờ đợi (đoạn giới thiệu, tập phim…). Ngoài ra, bản thân ứng dụng cũng đề xuất lựa chọn nội dung dựa theo sở thích của người dùng. Vì thế, bạn có thể khám phá các series và bộ phim mới mà mình thích. Trên hết, Bilibili cho phép bạn theo dõi những người sáng tạo nội dung để cập nhật nội dung mới ngay khi họ tải lên.

Ở cuối màn hình, bạn sẽ thấy 3 nút: home, anime và me. Khi nhấn nút anime, bạn sẽ tìm thấy tất cả nội dung của nền tảng, được sắp xếp theo danh mục. Bạn sẽ tìm thấy danh mục có các phim mới, với anime mới nhất ở thời điểm hiện tại; danh mục có các series nổi tiếng với tuyển tập anime đang được xem nhiều nhất. Bạn cũng có thể thấy lịch phát hành, nơi bạn biết còn bao lâu nữa thì tới tập hoặc phần mới của anime mình yêu thích.

Xem phim không bị quảng cáo làm phiền

Trong số các anime hàng đầu có sẵn trên Bilibili, bạn có thể xem Hầu gái rồng nhà Kobayashi S, Về Chuyện Tôi Chuyển Sinh Thành Slime, Tôi đã chuyển sinh thành nữ phản diện với vận mệnh bị điềm báo tử ám X, Naruto!!, Đại Chiến Titan!, Chú Thuật Hồi Chiến, Thanh Gươm Diệt Quỷ

Tải ứng dụng Bilibili cho Android

Nói tóm lại, Bilibili là một nền tảng giải trí tuyệt vời cho những fan anime đang tìm kiếm một nơi để thưởng thức series yêu thích một cách dễ dàng và miễn phí.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.23.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 38 MB
  • Lượt xem: 3.761
  • Lượt tải: 1.936
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.2 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: bilibili

Liên quan, thay thế