Birdie Crush cho Android 2.1.0 Game đánh golf online đồ họa anime

Tải về

3 (1) Com2uS Miễn phí 02

Birdie Crush là một game thể thao đánh golf 3D, cho bạn cạnh tranh với những người chơi khác ở khắp nơi trên thế giới, trong các trận đấu ly kỳ (và siêu nhanh) thời gian thực. Trong vòng ít hơn 3 phút, bạn sẽ chiến thắng hoặc thất bại và sau đó đối mặt với đối thủ mới.

Chơi Birdie Crush với dàn nhân vật phong cách anime trẻ trung, năng động
Chơi Birdie Crush với dàn nhân vật phong cách anime trẻ trung, năng động

Điều khiển của game Birdie Crush rất đơn giản: Đầu tiện, phải phải nhắm mục tiêu bằng cách sử dụng phối cảnh trên không và sau đó đánh bóng golf bằng cách chạm vào màn hình vào đúng thời điểm. Khi con trỏ trên thanh đi vào khu vực màu xanh lá cây, bạn chỉ cần điều chỉnh cú đánh của mình, lưu ý đến độ dốc của sân.

Đối đầu với các đối thủ và cạnh tranh trên bảng xếp hạng
Đối đầu với các đối thủ và cạnh tranh trên bảng xếp hạng

Một trong những khía cạnh thú vị nhất của Birdie Crush là bạn có thể điều chỉnh nhân vật của mình. Người chơi được chọn giữa hơn một chục kiểu tóc khác nhau, mũ, và các yếu tố phong cách khác để bạn trở nên nổi bật. Bên cạnh đó, game cũng có hàng chục trang phục gồm váy, quần, giày, chân váy… và tất nhiên, bạn cũng có thể thay đổi gậy và túi chơi golf mới.

Chơi đánh golf trong chế độ độc đáo
Chơi đánh golf trong chế độ độc đáo

Nói chung, Birdie Crush là một game đánh golf siêu cạnh tranh, thách thức bạn đối mặt với các tay golf cừ khôi từ khắp nơi trên thế giới trong thời gian thực. Phần tuyệt nhất của game là nó được thiết kế với giao diện tuyệt đẹp, các nhân vật siêu chi tiết giúp trò chơi này trở nên hoàn hảo, chất lượng consoles.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 16
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Birdie Crush

Liên quan, thay thế