Bish Bash Bots Game chiến thuật phòng thủ tháp sôi động

Tải về

5 (1) Firestoke Miễn phí 07 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 (64-bit) trở lên

Bish Bash Bots là sự kết hợp độc đáo giữa chiến thuật phòng thủ tháp thông thường và hành động tổng lực. Hãy lập nhóm trong chế độ co-op/chơi trực tuyến, hoặc đơn độc và chiến đấu để cứu thế giới!

Bish Bash Bots là sự kết hợp độc đáo giữa phòng thủ tháp và hành động
Bish Bash Bots là sự kết hợp độc đáo giữa phòng thủ tháp và hành động

Download Bish Bash Bots

Trong một thế giới hoạt hình lấy bối cảnh tương lai xa, robot đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Nhưng mọi thứ dần thay đổi khi các robot bình thường bỗng nhiên gặp trục trặc, nổi dậy chống lại những người tạo ra chúng và bắt đầu đánh cắp toàn bộ công nghệ của thế giới.

Giữa sự hỗn loạn, một nhóm anh hùng bất đắc dĩ phải bước lên để giải cứu nhân loại. Được trang bị các kỹ năng tương ứng, các anh hùng của chúng ta đã bắt đầu một cuộc phiêu lưu vĩ đại để thiết lập lại các robot và giải cứu thế giới. Hãy xây dựng các tháp pháo có thể nâng cấp, mở khóa các tiện ích mới và tấn công robot bằng những chiếc búa khổng lồ!

Bắt đầu một cuộc phiêu lưu thiết lập lại các robot và giải cứu thế giới
Bắt đầu một cuộc phiêu lưu thiết lập lại các robot và giải cứu thế giới

Hãy bắt đầu hành trình đi khắp thế giới qua nhiều quần xã sinh vật sống động và đầy màu sắc, sử dụng chiến lược để bảo vệ chống lại lũ robot và cứu nhân loại trong game Bish Bash Bots đặc sắc trên Steam!

Tính năng chính của game Bish Bash Bots

Kẻ thù năng động

Một đám kẻ thù lớn di chuyển linh hoạt - nhưng chúng có thể bị người chơi và tháp pháo đẩy, xô và xa đập xung quanh môi trường!

Chiến lược chiến đấu

Game là một sự kết hợp độc đáo giữa chiến thuật phòng thủ tháp thông thường và hành động chiến đấu tổng lực. Hãy xoay những chiếc búa khổng lồ, chạy và nhảy xung quanh chiến trường và tìm ra cách tốt nhất để sử dụng các tháp pháo của bạn để chống lại làn sóng bot đang đến.

Sử dụng các tháp pháo của bạn để chống lại làn sóng bot dồn dập
Sử dụng các tháp pháo của bạn để chống lại làn sóng bot dồn dập

Chơi với bạn bè hoặc một mình

Bish Bash Bots được thiết kế để mang lại niềm vui cả trong chế độ nhiều người chơi co-op và chơi đơn. Bạn có thể chơi trực tuyến hoặc cục bộ lên tới 4 người chơi, hoặc cũng có thể chơi với bất kỳ sự kết hợp nào giữa người chơi trực tuyến và người chơi địa phương.

Cấp độ đa dạng

Du hành đến thế giới tương lai qua 32 màn chơi sôi động và đa dạng của Bish Bash Bots Steam! Đối đầu với những thử thách độc đáo trên 8 quần xã - từ Núi lửa làm nóng tháp pháo của bạn cho đến những loài thực vật đột biến thích tóm lấy người chơi trong Rừng!

Du hành đến thế giới tương lai qua 32 màn chơi sôi động và đa dạng
Du hành đến thế giới tương lai qua 32 màn chơi sôi động và đa dạng

Mở khóa công nghệ mới

Mở khóa thêm tháp pháo và tiện ích mới vào bộ sưu tập của bạn khi bạn khám phá thế giới. Sử dụng chúng để chống lại nhiều loại bot độc đáo. Hoàn thành thử thách để mở khóa nhiều vật phẩm thú vị mới.

Không bao giờ có khoảnh khắc buồn tẻ

Trong Bish Bash Bots game, bạn sẽ phải luôn hành động chứ không chỉ chờ đợi các sự kiện diễn ra. Hãy xây dựng và nâng cấp các tháp pháo, thu thập phế liệu, đánh bot và sử dụng các tháp pháo đặc biệt trong cuộc chiến của bạn để giải cứu thế giới!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 45
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Bish Bash Bots

Liên quan, thay thế