Blast Commander cho Android 1.1.2 Game chiến lược giải đố hấp dẫn

Tải về

3 (1) UFUN MOBI Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

Blast Commander là một game chiến lược giải đố mới đến từ UFUN MOBI, hiện đang soft launch ở Indonesia cho người chơi Android truy cập thông qua Google Play.

Thu thập các thẻ anh hùng huyền thoại trong game Blast Commander và cường hóa chúng

Tải game Blast Commander cho Android

Trong game Blast Commander, bạn đánh bại quân địch bằng cách thu thập thẻ bài và giải câu đố, chỉ huy lực lượng của mình và đưa họ tới chiến thắng. Có rất nhiều thẻ nhân vật trong game và mỗi thẻ có những khả năng và sức mạnh khác nhau.

Cách sử dụng các thẻ anh hùng này rất quan trọng. Bạn giải câu đố, kết hợp các mô hình khác nhau để đảm bảo anh hùng của mình chiến đấu tốt với lực lượng kẻ thù và cuối cùng đánh bại chúng trong trận chiến.

Cơ chế của trò chơi sẽ phát triển xoay quanh việc thu thập các thẻ nhân vật khác nhau và sau đó sử dụng chúng trong khi chiến đấu với kẻ thù. Bạn phải giải các câu đố để kết hợp di chuyển và tấn công kẻ thù.

Tham gia vào các trận đánh PvP nghẹt thở, đánh bại lực lượng thù địch

Bên cạnh đó, game chiến lược Blast Commander cũng có một kho vũ khí đa dạng để kết hợp với những nhân vật mình có sẵn, tạo ra một thẻ mạnh hơn. Điều này cho phép người chơi tùy chỉnh và mở rộng kho vũ khí của các nhân vật có sẵn với những khả năng độc đáo.

Với rất nhiều nhân vật và rất nhiều cấp độ khác nhau được cung cấp, Blast Commander cực thích hợp cho những ai yêu thích thể loại giải đố và chiến lược.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 24
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Blast Commander

Liên quan, thay thế