Blast Waves cho iOS 1.0.1 Game bắn súng nhiều người chơi roguelike

Tải về

3 (1) Kyle Barrett Tính phí 19

Blast Waves là một game bắn súng chiến thuật sắp ra mắt, yêu cầu bạn phải lập chiến lược cho mọi hành động của mình, bởi mỗi lượt bắn của bạn đều có giá trị. Trong khi hầu hết các game bắn súng arcade khác chỉ đơn giản là việc bạn dội mưa đạn xuống kẻ thù, Blast Waves lại buộc bạn phải phân tích cẩn thận mọi viên đạn được bắn ra từ vũ khí của mình.

Bạn cần lập chiến lược cẩn thận cho mỗi trận chiến trong game Blast Waves

Trong Blast Waves, thời gian sẽ trôi khi bạn di chuyển, buộc người chơi phải suy nghĩ trước khi hành động. Bạn phụ trách đội quân Halo-esque, những người phải chiến đấu và đánh bại mọi thứ theo cách của họ. Hầu hết mọi người không vượt qua được các thử thách, nhưng những người làm được sẽ vĩnh viễn trở thành chỉ huy của đội quân nhân bản. Mục đích là chiến đấu chống lại kẻ thù và cố gắng sống sót lâu nhất có thể.

Tải game Blast Waves cho iOS

Game Blast Waves có 2 chế độ chơi. Đầu tiên là Chế độ Sinh tồn roguelike, nơi bạn xây dựng một nhân vật từ đầy và sau đó tham gia vào các trận chiến để có được những khả năng, vũ khí mới, đồng thời giải quyết xung đột giữa thiên hà.

Game có 2 chế độ chơi là Sinh tồn và Chỉ huy

Chế độ thứ 2 là Chỉ huy, chiến đấu tự động liên quan đến việc xây dựng và tổ chức các đội, trước khi cố gắng tồn tại càng lâu càng tốt. những nhân vật vượt qua được Chế độ sinh tồn sẽ trở thành chỉ huy trong chế độ Command.

Game bắn súng Blast Wave có hơn 100 vũ khí, áo giáp và trang bị để bạn mở khóa trong quá trình chơi. Các trận chiến sẽ diễn ra ở 6 môi trường độc đáo, khác biệt. Có nhiều loại quân khác nhau ở cả 2 phe và họ sở hữu các cách di chuyển, kỹ năng khác nhau. Ngoài ra, mỗi nhân vật cũng có các Holotags để ghi lại từng chiến công riêng của từng người.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 149,1 MB
  • Lượt xem: 218
  • Lượt tải: 19
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Blast Waves

Liên quan, thay thế