Block Battles: Star Guardians cho iOS 1.0.3 Game bắn súng phong cách khối hộp hấp dẫn

Tải về

3 (1) Wizard Games Miễn phí 13 Dung lượng: 154,3 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên

Chào mừng bạn đến với game bắn súng nhịp độ nhanh cực hay Block Battles: Star Guardians cho iOS. Bước vào những cuộc chiến khốc liệt, đối đầu với bạn bè hoặc người chơi khác trên toàn thế giới và trở thành xạ thủ bậc nhất.

Game bắn súng phong cách khối hộp độc đáo

Block Battles: Star Guardians for iOS là game bắn súng nhiều người chơi cực kỳ cạnh tranh và siêu vui nhộn trên nền đồ họa pixel độc đáo. Hãy đến ngay với trận chiến khối hộp thân thiện trên mobile này và chiến đấu với bạn bè hoặc kẻ thù của mình. Sau trận đấu, bạn sẽ có được trang bị mới mạnh mẽ để tiếp tục khẳng định vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng và buộc bạn bè cũng như người chơi khác phải thừa nhận điều đó.

Đối đầu với kẻ thù

Không có đồ họa khủng hay hệ thống vũ khí đồ sộ giống các game bắn súng khác như Guns.io: Multiplayer Survival Arena Shooter, Sniper: Ghost Warrior hay Bullet Battle cho iOS, nhưng Block Battles: Star Guardians có đủ những điểm hấp dẫn để lôi cuốn người chơi trải nghiệm không ngừng.

Tính năng chính của Block Battles: Star Guardians cho iOS

Trận chiến online khốc liệt

Block Battles: Star Guardians đưa tất cả quyền điều khiển cho người chơi. Bạn tự do di chuyển và bắn đối thủ trên bản đồ. Không tự động ngắm bắn, không click để di chuyển, chỉ có bạn và khả năng thống trị trận đấu của mình. Xả hàng loạt làn đạn vào đối phương và ẩn nấp trong khi chờ đợi màn chắn bảo vệ của bạn phục hồi. Sau đó, nhảy ra từ bóng tối, thu thập một power-up gần đó và chiến đấu hết mình để giành vị trí dẫn đầu. Có nhiều loại power-up có khả năng khác nhau mà có thể giúp bạn đổi chiều trận đấu. Trong sân chơi Block Battles: Star Guardians, bạn chiến đấu trên 4 bản đồ, bao gồm Forrest Bunker, Black Ice Base, Unknown Battlegrounds và Desert Halo. Các bản đồ mới sẽ được bổ sung trong mỗi lần cập nhật.

Thu thập power-up

Tùy chỉnh nhân vật

Hành động xuất sắc trong trận chiến và bạn sẽ nhận được phần thưởng. Kiếm cơ hội nhận các item thời trang mới mà bạn có thể tùy chỉnh và kết hợp với nhau để tạo nên một nhân vật độc đáo mang phong cách yêu thích của bản thân. Là một xạ thủ với vẻ ngoài dễ thương hoặc cool ngầu, tất cả phụ thuộc vào lựa chọn của bạn. Sau đó, đặt cho nhân vật một cái tên tuyệt vời mà có thể gây ra nỗi sợ hãi từ trong thâm tâm đối thủ. Chiến thắng online, nhận đồ loot mới, thể hiện phong cách cá nhân, hàng loạt điều thú vị đang chờ đợi bạn.

Trải nghiệm 4 bản đồ thú vị

Danh tiếng và vinh quang

Đối đầu với bạn bè, người chơi thật và AI. Bám sát và vượt qua điểm số của bạn bè hoặc leo rank trên bảng xếp hạng thế giới. Vũ trụ khối hộp cần một người hùng và liệu người đó có phải là bạn?

Hệ thống bản đồ

  • Forest Bunker - Một cơ sở nhỏ đặc biệt trên hành tinh với 2 hầm boong ke. Ẩn nấp sau các bụi cây hoặc chiếm hầm.
  • Black Ice Base - Một cơ sở nghiên cứu bị bỏ rơi được sử dụng trong các cuộc chiến tranh nổi dậy. Buộc kẻ thù đi vào giá lạnh.
  • Desert Halo - Một tiền đồn sa mạc đóng tại mặt trận ngân hà. Đối đầu với kẻ thù trong cái nóng bức của sa mạc.
  • Unknown Battlegrounds - Một hành tinh nham thạch bị tàn phá sau chiến tranh. Phóng lửa như một game thủ vĩ đại nhất.

Hệ thống power-up

  • Súng ngắn: Một vũ khí phun tàn bạo mà có sức hủy diệt không tưởng trong cự ly gần.
  • Laser: Một vũ khí đặc biệt có khả năng cắt xuyên kẻ thù nhanh chóng.
  • Màn chắn bảo vệ: Tạo thành một vầng hào quang bảo vệ xung quanh người chơi cho phép khôi phục HP.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 154,3 MB
  • Lượt xem: 30
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm