Blood Field - Cỏ Máu Game kinh dị thuần Việt trên PC

Tải về

3,6 (18) TEGA Studio Miễn phí 9.585 Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Blood Field - Cỏ Máu là một tựa game kinh dị thuần việt, được nhà TEGA Studio phát triển và phát hành trên máy tính trong thời gian vừa qua. Tựa game này sở hữu nhiều yếu tố tâm linh, kinh dị mang đậm chất văn hoá dân gian Việt Nam với bối cảnh làng quê quen thuộc, cụ thể là miền quê sông nước, vì vậy Blood Field - Cỏ Máu là trò chơi được đông đảo game thủ quan tâm hiện nay.

Tựa game này, được xây dựng dựa trên cốt truyện đầy bí ẩn với nhân vật chính tên Minh sống ở vùng quê nghèo và câu chuyện bắt đầu khi trong một đêm mưa xối xả, chiếc ô của Minh bị gió cuốn vào một căn nhà tranh với ánh đèn dầu hiu hắt. Khi Minh bước vào ngôi nhà thì đã giật bắn người bởi tiếng thét kinh hoàng từ một cánh đồng ngoài xa. Sau đó, Minh nhận ra trong ngôi nhà chẳng có ai, ngoài một bàn thờ, di ảnh của một cô gái trẻ. Điều nay, đã khiến cho anh ngất đi và sau khi tỉnh lại, Minh quan sát xung quang ngôi nhà và bắt đầu hành trình đi tìm hiểu sự việc gì đang xảy ra trong ngồi nhà.

Blood Field - Cỏ Máu - Game kinh dị thuần việt, bối cảnh trong ngôi nhà tranh
Blood Field - Cỏ Máu - Game kinh dị thuần việt, bối cảnh trong ngôi nhà tranh

Khi bắt đầu tham gia vào tựa game này, thì bạn sẽ được hóa thân vào nhân vật Minh, quan sát và tìm hiểu về những bí ẩn mà anh đã vô tình chứng kiến. Tại đây, các game thủ sẽ phải di chuyển xung quanh quan sát và với các thao tác tìm đồ, bạn sẽ phải đọc các thông điệp cũng như có các tương tác phù hợp đối với đồ vật để game tiến triển. Bên cạnh đó, cũng phải tìm ra chân tướng sự việc cho những bí ẩn vừa xảy ra, bạn sẽ phải giải những câu đố được sắp xếp một cách khéo léo để tìm ra các gợi ý.

Trong quá trình chơi game, chúng ta sẽ phải đi qua cánh đồng rộng lớn, những bù nhìn rơm được dựng đầy trên cánh đồng, bắt gặp những hình ảnh quen thuộc như chuồng gà, có cầu tiêu cá, miếu thờ ven đường,... Không chỉ vậy, bạn cũng sẽ tìm thấy được những mảnh lá thư của người chồng để lại cho cô gái và tất cả đều trở nên vô cùng bí ẩn và rùng rợn cùng những vệt máu xuất hiện.

Tham gia hành trình đi tìm hiểu sự việc gì đang xảy ra trong ngồi nhà.
Tham gia hành trình đi tìm hiểu sự việc gì đang xảy ra trong ngồi nhà.

Tính năng đặc sắc của game Blood Field - Cỏ Máu

  • Cốt truyện được lấy cảm hứng từ các câu truyện dân gian, thần thoại Việt Nam.
  • Bối cảnh làng quê Việt Nam vừa quen thuộc, vừa ghê rợn.
  • Đồ họa và âm thanh được đầu tư chỉn chu, chân thực.
  • Khả năng tương tác với đồ vật đa dạng, mở ra nhiều cách chơi khác nhau.
  • Các câu đố, bí ẩn trong game được xây dựng và sắp xếp khéo léo, tạo sự tò mò cho người chơi.
  • Phụ đề và giọng lồng tiếng hoàn toàn bằng tiếng Việt, tạo cảm giác thân thuộc cho người chơi.

Ngoài ra, game Blood Field - Cỏ Máu còn sở hữu nền đồ họa được thiết kế vô cùng chân thực, khung cảnh làng quê Việt hiện lên sinh động, mang nét đặc trưng độc đáo. Những hình ảnh ma mị trong phân đoạn kinh dị không quá ghê rợn nhưng cũng đủ khiến người chơi phải hồi hộp. Không chỉ vậy, hiệu ứng hình ảnh của trò chơi tuy không quá nổi bật nhưng vẫn đủ để giúp các màn hù dọa hay những phân đoạn ma mị của trò chơi thêm phần hấp dẫn và lôi cuốn hơn. Qua đó thu hút được lượng lớn người chơi quan tâm và yêu thích.

Bên cạnh đó, hiệu ứng âm thanh được sắp xếp cực kỳ hoàn hảo tăng thêm phần sống động của trò chơi, tạo nên sức hút đặc trưng riêng của trò chơi đối với game thủ. Không chỉ vậy, nhạc nền trong tựa game này là ca khúc Dạ Cổ Hoài Lang đã góp phần tạo nên không khí ưu buồn tăng thêm sự hấp dẫn của trò chơi.

Tái hiện chân thật khung cảnh làng quê Việt Nam bình dị mộc mạc
Tái hiện chân thật khung cảnh làng quê Việt Nam bình dị mộc mạc

Hệ thống trang bị của trò chơi này cũng vô cùng phong phú và sẽ cho phép người chơi xem lại các sản phẩm thu thập được. Tuy nhiên, các trang bị ở trong tự game này, lại không cho phép chúng ta có thể tương tác với thu nhỏ sản phẩm để có thể đọc và quan sát kỹ sản phẩm.

Yêu cầu cấu hình thiết bị:

  • Hệ điều hành: Windows 10
  • Bộ xử lý: Intel Core i3 hoặc AMD Ryzen 3
  • Bộ nhớ: RAM 6 GB
  • Đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 560 trở lên
  • Lưu trữ: 10GB dung lượng trống khả dụng
3,6 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 14.438
  • Lượt tải: 9.585
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức: