Bộ Font chữ viết tay Tổng hợp font chữ viết tay đẹp

Tải về

4,4 (7) Sưu tầm Miễn phí 18.998 Dung lượng: 5,4 KB Ngày: Yêu cầu: Windows

Bộ Font chữ viết tay bộ font chữ tiếng Việt mô phỏng kiểu chữ viết tay miễn phí dành cho Windows. Với bộ font chữ tiếng Việt này bạn có thể thỏa sức sáng tạo nên các kiểu chữ đánh máy mà giống chữ viết tay để tạo nên sự gần gũi, thân thiện và cũng đầy sáng tạo. Tải bộ Font chữ viết tay ngay để thể hiện được cá tính của bạn trong các văn bản đánh máy.

Bộ Font chữ viết tay
Bộ Font chữ viết tay

Trong Bộ Font tiếng Việt đầy đủ cũng có một số mẫu chữ viết tay, tuy nhiên với Bộ Font chữ viết tay bạn sẽ thỏa mãn lựa chọn mẫu chữ bạn yêu thích. Chúng ta sẽ sáng tạo để tạo khi đánh máy, đặc biệt với các thầy cô giáo thì đây là font chữ vô cùng cần thiết để viết mẫu cho học sinh.

Yếu tố sáng tạo luôn được đánh giá rất cao trong lĩnh vực thiết kế, chính điều đó đã kích thích họ luôn tìm tòi những điều mới. Thay vì những font chữ quá đơn giản, quen thuộc thì Bộ font chữ viết tay lại mang đến rất nhiều cảm hứng, không đặc biệt như Font chữ thư pháp nhưng font chữ viết tay sẽ mang đến được rất nhiều thiện cảm của người dùng.

Bộ Font chữ viết tay tiếng Việt
Bộ Font chữ viết tay tiếng Việt

Ngoài ra Google cũng thiết kế riêng cho tiếng Việt một bộ font chữ tiếng Việt vô cùng đơn giản, mang dáng dấp của Font chữ Google Sans mà bạn không thể bỏ qua. 14 định dạng khác nhau với nét chữ viết tay uyển chuyển sẽ nhanh chóng chinh phục các độc giả.

Font chữ viết tay tiếng Việt do Google phát triển
Font chữ viết tay tiếng Việt do Google phát triển

Các nét chữ viết tay luôn khiến người nhìn bị cuốn hút, tất cả các font chữ trong Bộ font chữ viết tay đều có sự đặc biệt riêng. Chúng ta sẽ thỏa sức sáng tạo nên các bản vẽ, bản thiết kế để tạo nên điểm nhấn cá nhân.

Font chữ viết tay mô phỏng đẹp mắt dùng trong thiết kế
Font chữ viết tay mô phỏng đẹp mắt dùng trong thiết kế

Để cài bộ font chữ viết tay bạn chỉ cần giải nén file tải, tiếp đó sao chép toàn bộ font chữ vào thư mục Font trong ổ C. Lựa chọn font chữ yêu thích để sử dụng khi sử dụng các phần mềm soạn thảo văn bản hay thiết kế đồ họa.

4,4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 5,4 KB
  • Lượt xem: 45.074
  • Lượt tải: 18.998
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế