BOKURA cho iOS 1.0.1 Game phiêu lưu giải đố 2 người chơi cực dễ thương

Tải về

3 (1) Kodansha Tính phí 22

Sau khi ra mắt trên Steam, Kodansha Game Creators’ Lab cũng đã chính thức phát hành tựa game phiêu lưu giải đố cực dễ thương dành cho 2 người chơi là BOKURA. Tương tự như game The Past Within hay Get Together, Bokura được thiết kế chỉ dành riêng cho 2 người chơi - không hơn, không kém. Bạn sẽ quyết định chọn 1 trong 2 nhân vật và hợp tác cùng bạn bè hoặc người chơi khác để giải đố.

Bạn phiêu lưu cùng 2 cậu bé trong game Bokura, khi chúng nhìn thế giới theo cách khác nhau
Bạn phiêu lưu cùng 2 cậu bé trong game Bokura, khi chúng nhìn thế giới theo cách khác nhau

BOKURA là tác phẩm mới nhất của nhà sáng tạo trò chơi độc lập Tokoronyori - được biết đến với việc tạo ra các tác phẩm có thế giới quan độc đáo và phong cách tác giả mạnh mẽ, chẳng hạn như một hành tinh không có con người và hành tinh vĩnh biệt.

Game phiêu lưu Bokura sẽ kiểm tra lại nhận thức chung của hai người chơi khi họ chung tay giải các câu đố trên 2 màn hình được thể hiện hoàn toàn khác nhau. Mặc dù chơi cùng nhau và cùng nhìn vào một đối tượng, nhưng ở trên màn hình của người này, nó trông giống như một loài động vật trong truyện, trong khi trên màn hình của người kia lại giống robot. (Sự khác biệt về nhận thức khiến các vật thể trên chiến trường hoạt động khác nhau ở mỗi thế giới).

Khi chơi Bokura, bạn và partner của mình sẽ trò chuyện, trao đổi với nhau về những gì họ nhìn thấy. Họ sẽ tiếp tục hành tình bằng cách hợp tác để giải câu đố. Các bạn cũng có thể chơi Bokura với nhau trực tuyến, trò chuyện với nhau khi hai người không ở cùng một nơi.

Đối mặt với các mối nguy hiểm
Đối mặt với các mối nguy hiểm

Gameplay của game BOKURA cho iOS

Câu chuyện trong game Bokura kể về hai cậu bé chạy trốn khỏi nhà và phát hiện ra một con nai xấu số chết trên đường. Cảnh tượng kinh khủng khiến chúng sợ hãi và ngất đi, nhưng khi tỉnh dậy thì thế giới chúng nhìn thấy đã biến đổi. Một người thấy thế giới toàn động vật, trong khi người kia thấy thế giới máy móc. Họ phải phối hợp với nhau để làm sáng tỏ bí ẩn này.

Trò chuyện để cùng phối hợp tìm cách giải câu đố
Trò chuyện để cùng phối hợp tìm cách giải câu đố

Hệ thống game cơ bản của BOKURA là một cuộc phiêu lưu giải đố cuộn cảnh, hợp tác giữa 2 người chơi. Các bạn sẽ đối mặt với một số quyết định, lựa chọn quan trọng trong quá trình phiêu lưu. Và tùy vào lựa chọn đưa ra, câu chuyện sẽ diễn ra theo những cách khác nhau.

Tổng thời gian chơi Bokura khoảng 3-4 giờ. Trong thời gian này, hai người chơi sẽ thảo luận và cho đối phương biết những gì mình thấy, giải quyết vấn đề và đưa ra những quyết định quan trọng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 422,1 MB
  • Lượt xem: 50
  • Lượt tải: 22
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Bokura

Liên quan, thay thế