Brain Test 3 cho iOS 1.0.9 Game trí tuệ đố vui Brain Test phần 3

Tải về

3 (1) Unico Studio Miễn phí 29

Brain Test 3 là phần thứ 3 của game đố vui hack não Brain Test, tiếp tục kiểm tra các kỹ năng giải quyết vấn đề và trí thông minh của bạn qua một loạt các câu đố. Bạn sẽ phải sử dụng đến những neuron thần kinh cuối cùng để tìm giải pháp cho tất cả các thách thức. Các level trong game được chia thành các câu chuyện thú vị, vui nhộn.

Brain Test 3 có những câu đố vui nhưng cực kỳ hack não

Ở phần 3 này, bạn sẽ giúp Alyx tìm kiếm 6 viên đá sức mạnh để cứu người bố đang hấp hối của cô ấy.

Đặc trưng của game Brain Test 3 cho iOS

Một câu chuyện dài đầy phiêu lưu và các câu đố

Brain Test 3 định hình lại các cơ chế giải đố của Brain Test 1: Tricky Puzzles và Brain Test 2: Tricky Stories để tạo ra những câu đố hóc búa với một câu chuyện hấp dẫn, hoành tráng. Tham gia cùng Alyx khi cô ấy bước vào một cuộc phiêu lưu đầy nguy hiểm và rắc rối. Tìm những viên đá quý màu xanh lam, đỏ, xanh lục, vàng, xanh lam nhạt và tím để đạt được sức mạnh vô hạn.

Hệ thống thu thập và các yếu tố tương tác

Brain Test 3 tăng cường yếu tố tương tác khi bạn thu thập các đồ vật vào kho của mình và sử dụng chúng để giải các câu đố hóc búa. Bạn cũng có thể hợp nhất các đối tượng để tạo ra các vật phẩm mới, vượt qua các chướng ngại khó nhằn.

Hơn 100 level để bạn chinh phục

Hệ thống gợi ý và trợ giúp được cải thiện

Để giúp giải quyết các câu đố ngày càng khó khăn hơn, game có một hệ thống gợi ý được cải thiện. Giờ đây, người chơi có thể mở khóa nhiều gợi ý hơn và hiểu các mục tiêu rõ ràng hơn.

Các level chat và hội thoại

Alyx sẽ gặp hàng chục nhân vật trong cuộc phiêu lưu dài và hấp dẫn của mình. Những nhân vật này sẽ yêu cầu bạn thuyết phục họ bằng những câu trả lời chính xác. Giống như một trò chơi nhập vai thực thụ, bạn sẽ tham gia vào các cuộc trò chuyện sâu sắc và phức tạp với các NPC. Câu nói của họ sẽ đánh lừa bạn, kiểm tra trí thông minh và kỹ năng xã hội của người chơi.

Xây dựng nơi làm việc

Brain Test 3 giới thiệu một hệ thống xây dựng phức tạp vì bạn sẽ xây dựng nơi làm việc cho Alyx và dần dần phát triển nó. Game có trình tạo tài nguyên nhàn rỗi sẽ giúp bạn trong những cuộc phiêu lưu gian nan. Xưởng có rất nhiều công cụ và máy móc hoành tráng để bạn khám phá.

Các level hành động bổ sung

Tham gia cùng Đặc vụ Smith trong cuộc phiêu lưu đầy hành động, kiểm tra trí thông minh và phản xạ của bạn. Người chơi sẽ bắn kẻ thù nhảy qua chướng ngại vật và ngăn chặn kẻ xấu…

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.9
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 181,5 MB
  • Lượt xem: 211
  • Lượt tải: 29
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Brain Test 3

Liên quan, thay thế