BTS Universe Story Game kể chuyện Vũ trụ BTS

Tải về

5 (3) Netmarble Games Miễn phí 382

Tự do tưởng tượng và sáng tạo nên câu chuyện của bạn về các chàng trai Bangtan Boys trong game mô phỏng BTS Universe Story!

Tạo nên câu chuyện của bạn trong game mô phỏng BTS Universe Story
Tạo nên câu chuyện của bạn trong game mô phỏng BTS Universe Story

Download game BTS Universe Story

Đã đến lúc người chơi trên toàn thế giới khám phá những câu chuyện thực tế từ BTS Universe Story trên BlueStacks! Tạo và chia sẻ câu chuyện của riêng bạn trong khi tương tác với những người chơi khác Hãy cùng nhau tạo ra một vũ trụ của riêng bạn!

Cùng nhau tạo ra một vũ trụ BTS của riêng bạn

Trong game kể chuyện BTS Universe Story, người chơi nắm giữ chìa khóa về những bí mật chưa kể của 7 chàng trai trong BTS World. Bạn sẽ tạo ra những câu chuyện nào nếu quyền quyết định nằm trong tay mình? Hãy tận hưởng hệ thống xây dựng cốt chuyện được cá nhân hóa và sử dụng các công cụ mạnh mẽ để biến trí tưởng tượng của bạn thành hiện thực!

Số phận của mỗi chàng trai BTS đang nằm trong tay bạn

Số phận của mỗi chàng trai BTS đang nằm trong tay bạn. Hãy đưa ra những lựa chọn mà bạn cho là tốt nhất và ảnh hưởng đến kết thúc cuối cùng! Chọn những bộ đồ họ mặc, cách họ xuất hiện trước công chúng, nơi họ sẽ đi và nhiều hơn thế nữa! Hãy tận hưởng niềm vui thầm kín của bạn trong game BTS Universe Story!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 999
  • Lượt tải: 382
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: BTS Universe Story

Liên quan, thay thế