BTV Pro for Mac 6.0b7 Công cụ thu video trên màn hình nhanh chóng

Tải về

3 (1) Ben Software Dùng thử 29 Dung lượng: 605 KB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.6/10.7/10.8

BTV Pro for Mac là một phần mềm thu và hiển thị video đơn giản dành cho người dùng Mac.

BTV Pro

Tính năng chính:

Hỗ trợ các thiết bị đầu vào mà có khả năng tương thích với Mac

BTV có thể hiển thị và thu video từ bất cứ thiết bị đầu vào nào mà có trình điều khiển tương thích với Mac. Điều này bao gồm máy ảnh USB và Firewire, thiết bị DV và máy ảnh iSight được tích hợp sẵn trong nhiều máy tính Mac.

Xem video trực tuyến trong một cửa sổ hoặc trên toàn bộ màn hình

Video trực tuyến có thể được xem trong một cửa sổ thu nhỏ mà có thể dễ dàng điều chỉnh kích thước và kéo xung quanh màn hình hoặc trên toàn bộ màn hình máy tính.

Ghi lại phim

Khi bạn thu video sang ổ đĩa cứng, nó sẽ được nén ngay lập tức bằng cách sử dụng các thiết lập video và audio tùy chỉnh của mình. Các video được thu sẽ được lưu dưới dạng những tập tin QuickTime tiêu chuẩn mà có thể được mở bằng bất cứ ứng dụng video nào khác trên Mac.

Chụp lại hình ảnh tĩnh

BTV có thể ghi lại khung hình video sang đĩa ở nhiều định dạng ảnh tiêu chuẩn khác nhau bao gồm cả: JPEG, TIFF và PNG.

Thu video chỉ với một cú chạm

Các tập tin phim và hình ảnh có thể được lưu vào một vị trí tự động bằng cách sử dụng tên file tự động. Điều này cho phép bạn thu phim và chụp ảnh ngay lập tức mà không phải lưu tập tin một cách thủ công.

Hỗ trợ nhiều màn hình

Nếu bạn có nhiều hơn một màn hình được kết nối với máy Mac, BTV có thể hiển thị toàn bộ video trên bất cứ màn hình được đính kèm nào. Điều này cho phép bạn hiển thị video trên một màn hình trong khi làm việc trên màn hình khác.

Hỗ trợ AppleScript

AppleScript là một cách kiểm soát ứng dụng bằng cách viết script và có thể được sử dụng để kiểm soát và tự động hóa nhiều tính năng của BTV. Script có thể được tạo ra bằng cách sử dụng ứng dụng AppleScript Editor mà có đi kèm với hệ điều hành Mac.

Chỉnh sửa và phát lại phim

Các bộ phim QuickTime có thể được phát lại trong một cửa sổ hoặc trên toàn bộ màn hình. Ngoài ra, bạn cũng có thể tiến hành nhiều thao tác chỉnh sửa khác nhau trên phim bằng cách sử dụng lệnh sao chép và dán hoặc kích chuột và kéo. Bạn còn có khả năng mở tập tin ảnh, sau đó sao chép và dán chúng vào trong phim.

Ghi lại TimeLapse

Tính năng TimeLapse cho phép bạn lên lịch trình thu khung hình video trong một khoảng thời gian xác định. Các khung hình này sau đó có thể được đưa vào phim hoặc lưu dưới dạng các file ảnh cá nhân. Mỗi ảnh chụp khung hình có thể kết hợp với nhiều khung hình khác để giảm thiểu tiếng ồn. Ngoài ra, cũng có một tùy chọn để vẽ hình ảnh của một chiếc đồng hồ lên trên những khung hình được chụp.

Phát hiện chuyển động

Tính năng này sẽ phân tích hình ảnh video và chỉ thu video khi phát hiện ra có chuyển động. Hình ảnh của một chiếc đồng hồ có thể gắn lên video được chụp để hiển thị chính xác thời gian mà chuyển động xảy ra.

Hình động stop-motion

BTV Pro có nhiều tính năng để tạo ra những hình ảnh động stop-motion. Bạn có thể chụp tập tin ảnh cá nhân và BTV pro có thể lưu chúng cũng như đánh số một cách tự động nếu muốn. Sau đó, đưa tất cả chúng vào trong một bộ phim. Hoặc, bạn có thể tạo một bộ phim mới và thêm các khung hình cá nhân cho nó. Sau đó sẽ phát lại và chỉnh sửa ngay lập tức những gì mà bạn vừa mới tạo ra. Ngoài ra, phần mềm còn hiển thị khung hình được chụp cuối cùng trên thiết bị video đầu vào để bạn có thể xem chính xác những thay đổi giữa các khung hình. Đây là một cửa sổ hoạt động lơ lửng, được thiết kế để giúp bạn theo dõi số lượng khung hình mà mình chụp.

Ghép khung hình

Để tạo một hình ảnh không chứa tiếng ồn, tính năng Frame Averaging sẽ kết hợp một số khung hình với nhau để tạo ra một hình ảnh duy nhất. Điều này có thể làm giảm đáng kể tiếng ồn trong đoạn video.

Trình xem thư mục

Tính năng hữu ích này cho phép bạn xem các hình thu nhỏ của tất cả tập tin trong một thư mục lớn và tất cả thư mục con. Sau đó, bạn có thể đổi tên và xóa file trực tiếp từ Folder Viewer, và lưu hay in hình thu nhỏ. Đây là một công cụ rất hữu ích để quản lý một số lượng tập tin ảnh lớn.

Chuyển đổi và xuất phim

BTV Pro có thể xuất phim với các thiết lập nén video và âm thanh khác nhau, thiết lập tỷ lệ khung hình, kích thước và nhiều bộ lọc khác nhau như: làm sắc nét, cân bằng màu sắc, làm mờ, đổ bóng, ... Tính năng xuất cũng được sử dụng để tạo ra một dòng DV, trích xuất track âm thanh hoặc video, tạo tập tin ảnh riêng lẻ từ một bộ phim, hoặc tạo một tập tin phim thích hợp để xem trực tuyến.

DV Input/Output

BTV Pro có thể thu video từ thiết bị Firewire DVD sang một dòng DV để dễ dàng nhập vào phần mềm khác như: iMovie. Bên cạnh đó, BTV Pro cũng xuất một DV Stream sang một thiết bị DV.

Kiểm soát thiết bị DV

BTV Pro có thể kiểm soát một thiết bị Firewire DV được kết nối. Cũng có một số nút kiểm soát việc xuất, truy cập vào tất cả chế độ phát.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 6.0b7
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 605 KB
  • Lượt xem: 35
  • Lượt tải: 29
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.6/10.7/10.8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm