BusyBox cho Android Ứng dụng cài đặt và gỡ bỏ app cho Android

Tải về

3 (1) Stericson Miễn phí 255 Ngày: Yêu cầu: Android

BusyBox là một ứng dụng quản lý điện thoại phải có cho mọi thiết bị Android đã được root! Hầu như tất cả ứng dụng đã root cần BusyBox để có thể hoạt động tối ưu nhất, nếu đã root điện thoại thì bạn chắc chắn cần cài đặt BusyBox.

Người dùng cần đọc kỹ hướng dẫn trước khi cài đặt BusyBox Phiên bản Pro của BusyBox có khả năng kiểm tra tính an toàn cho các applet bị thiếu khi khởi động
Người dùng cần đọc kỹ hướng dẫn trước khi cài đặt BusyBox

Với một số chức năng tương đương như Probcomp Advanced Uninstaller, BusyBox là một trong những trình cài đặt và gỡ cài đặt ứng dụng nhanh nhất và đáng tin cậy nhất hiện nay với hơn 20 triệu lượt tải và hơn 100.000 đánh giá 5 sao!

Bạn thường xuyên cài đặt các ứng dụng và game trên điện thoại Android. Bạn hay gỡ bỏ những ứng dụng nhưng đôi khi gặp khó khăn. Vậy BusyBox chắc chắn sẽ là một công cụ cực kỳ hữu ích trong việc gỡ bỏ và cài đặt app.

BusyBox là một ứng dụng cung cấp nhiều công cụ Unix tiêu chuẩn, giống như các tiện ích GNU Core (nhưng có nhiều tính năng hơn). BusyBox được thiết kế để có thể thực hiện các thao tác cùng với nhân Linux (linux kernel), điều này giúp ứng dụng này trở thành một công cụ lý tưởng để sử dụng với các thiết bị nhúng.

BusyBox từng được đề cập trong cuốn sách mới nhất của XDA-Developers (một cộng đồng phát triển phần mềm điện thoại) - "Bộ công cụ Android dành cho nhà phát triển Android của XDA: Hướng dẫn đầy đủ về root, ROM và Theming". Ngoài ra, BusyBox cũng từng chiến thắn giải thưởng Best Utility Software award (Phần mềm tiện ích tốt nhất) cho Android của công ty Handster.

BusyBox giúp cài đặt và gỡ bỏ ứng dụng một cách nhanh chóng Đây là trình cài đặt duy nhất không có quảng cáo và không cần kết nối internet
BusyBox giúp cài đặt và gỡ bỏ ứng dụng một cách nhanh chóng

Tính năng nổi bật của ứng dụng BusyBox cho Android

  • BusyBox hỗ trợ các thiết bị dựa trên bộ xử lý ARM và intel. Ngoài ra, trong thời gian tới, ứng dụng sẽ hỗ trợ thêm bộ lệnh MIPS.
  • Đây là trình cài đặt duy nhất không chứa quảng cáo và không cần kết nối internet.
  • Phiên bản Pro trả phí của BusyBox có chứa tính năng Sao lưu (để cài đặt an toàn hơn), tính năng gỡ cài đặt, tính năng cài đặt Advance Smart, khả năng tự chọn các applet bạn muốn, kiểm tra tính an toàn cho các applet bị thiếu khi khởi động và hỗ trợ tổng thể tốt hơn. Phiên bản Pro cũng được cập nhật thường xuyên hơn phiên bản miễn phí.

Để biết thêm thông tin và cách cài đặt BusyBox, tìm hiểu thanh menu của ứng dụng hoặc truy cập vào trang web www.BusyBox.net.

Lưu ý: Người dùng cần root điện thoại để cài đặt ứng dụng này!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.406
  • Lượt tải: 255
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm