Cách kiếm tiền trên ZaloPay

  • 1 Đánh giá

Tài khoản tích lũy là một trong những tính năng mới được cập nhật trên ứng dụng ví điện tử ZaloPay. Với tính năng này, người dùng có thể sử dụng nguồn tiền nhàn rỗi chỉ từ 10.000 đồng để đầu tư sinh lời với lãi suất 5%/năm và lợi nhuận được tính theo từng này. Đặc biệt, sau một thời gian đầu tư sinh lời thì chúng ta có thể tiền miễn phí, từ “Tài khoản tích lũy” về ví ZaloPay. Không chỉ có vậy, các bạn cũng có thể thanh toán các hóa đơn trực tiếp trên Tài khoản tích lũy của mình.

Zalo Pay là một ứng dụng ví điện tử đang được nhiều người yêu thích và sử dụng hiện nay. Với ứng dụng này, chúng ta có thể dễ dàng chuyển tiền, rút tiền, nạp thẻ điện thoại một cách nhanh chóng. Để giúp cho mọi người có thể dễ dàng đầu từ sinh lời qua ứng dụng này, thì hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu bài viết hướng dẫn kiếm tiền trên ví điện tử ZaloPay, mời các bạn cùng theo dõi bài viết.

Hướng dẫn sử dụng Tài khoản tích lũy trên ZaloPay

Bước 1: Để sử dụng tính năng này, thì trước tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng ZaloPay trên điện thoại của mình lên. Sau đó, tại giao diện chính của ví điện tử, nhấn vào mục Tài khoản tích lũy.

Bước 2: Lúc này, ở giao diện của tính năng Tài khoản tích lũy, ấn vào nút Tiếp tục, để bắt đầu mở tài khoản.

Bước 3: Trong phần Bổ sung thông tin, hãy điền đầy đủ các thông tin cần thiết bao gồm: Họ và Tên, Số CMND/CCCD, Ngày cấp CMND/CCCD, Nơi cấp CMND/CCCD. Rồi chạm vào nút Tiếp tục ở phía bên dưới màn hình.

Bước 4: Nhập địa chỉ thường trú, sau đó nhấn vào nút Tiếp tục.

Lưu ý: Nếu tài khoản ZaloPay của bạn đã được xác thực bằng CMND/CCCD, thì toàn bộ các thông tin sẽ được tự động điều vào phần Bổ sung thông tin.

Bước 5: Trên màn hình khi này sẽ hiển thị bản “Hợp đồng hợp tác kinh doanh”, hãy đọc bản hợp đồng, sau đó đánh dấu tick vào các ô vuông để đồng ký với các điều khoản trong hợp đồng. Rồi ấn vào nút Tiếp tục, ở phía bên dưới màn hình.

Bước 6: Sau khi Tài khoản tích lũy được tạo thành công, nhấn vào nút Nạp tiền tích lũy.

Bước 7: Tại giao diện Nạp tiền, hãy nhập số tiền mà bạn muốn đầu tư sinh lời, rồi chạm vào nút Nạp tiền tích lũy ở phía bên dưới màn hình.

Lưu ý: Chúng ta có thể nạp vào Tài khoản tích lũy với số tiền từ 10.000 đồng đến 10.000.000 đồng.

Bước 8: Tiếp theo, ấn vào nút Xác nhận giao dịch ở phía bên dưới màn hình.

Bước 9: Nhập mật khẩu xác nhận của tài khoản Zalo Pay của mình.

Bước 10: Lúc này quay lại giao diện Tài khoản tích lũy, chúng ta thấy được số tiền mình đã nạp vào, sau đó đợi cho số tiền sinh lời mỗi ngày. Khi cần thiết chúng ta có thể rút về ví Zalo Pay hoặc thanh toán các hóa đơn thông qua mục Tiện ích.

Trên đây là các bước thực hiện để mở và sử dụng tính năng Tài khoản tích lũy trên ứng dụng ZaloPay, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng gửi tiền tiết kiệm vào ví điện tử này và thu lãi suất với mức 5%/năm.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 04/05/2022
  • 109 lượt xem
Xem thêm: ZaloPay Zalo Pay