Cách luyện đề thi thử tốt nghiệp THPT 2022 trực tuyến

  • 1 Đánh giá

Chỉ còn một thời gian ngắn nữa thì tất cả học sinh lớp 12 sẽ bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2022, vì vậy trong khoảng thời gian này các bạn học sinh đang gấp rút để ôn tập lại kiến thức và chuẩn bị thật tốt để bước vào kỳ thi quan trọng này. Hiện nay, để giúp cho các bạn học sinh có thể tài liệu ôn tập cho kỳ thi sắp tới, thì nhà mạng viễn thông Mobifone đã cho ra mắt thêm trang web hỗ trợ ôn thi, tổng hợp thông tin các trường đại học trên toàn quốc - MobileEdu.

Tại trang MobileEdu, thì các bạn học sinh không chỉ dễ dàng và nhanh chóng tìm kiếm thông tin của các trường đại học trên cả nước, tra cứu điểm thi, mà còn có thể ôn luyện và thi thử các môn thi có trong kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia thông qua hình thức thi trực tuyến. Để giúp cho các bạn học sinh có thể dễ dàng thi thử trên trang web này, thì hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu bài viết hướng dẫn luyện đề thi thử tốt nghiệp THPT 2022 trực tuyến, mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn thi thử tốt nghiệp THPT 2022 trên MobileEdu

Bước 1: Để thực hiện được điều này, thì trước tiên chúng ta sẽ truy cập vào đường link phía dưới đây trên trình duyệt của điện thoại hoặc máy tính.

https://thithu.mobiedu.vn/exam-online/new/2022

Bước 2: Tại trang web luyện thi, nhấn vào biểu tượng ba dấu gạch ngang ở góc bên trái phía trên màn hình.

Bước  3: Trong khung cửa sổ Tùy chọn, chạm vào mục Đăng nhập.

Bước 4: Khi này ở giao diện đăng nhập, hãy đăng nhập bằng tài khoản: MobiEdu, Google, Facebook.

Bước 5: Quay trở lại phần luyện thi của website, di chuyển màn hình xuống phía dưới, rồi ấn và chọn môn học mà bạn muốn tham gia vào phần thi thử.

Bước 6: Lúc này, các bạn sẽ chọn mã đề thi của môn thi, sau đó chạm vào nút Bắt đầu.

Bước 7: Tiếp theo, trong này sẽ hiển thị số câu hỏi trong đề thi và thời gian làm bài, hãy nhấn vào nút Bắt đầu.

Bước 8: Trên màn hình khi này sẽ hiển thị khung cửa sổ nội dung quy chế thi, đánh dấu tick vào ô “Tôi đã đọc và đồng ý với quy chế thi”, rồi ấn vào nút Làm bài.

Bước 9: Khi này, toàn bộ câu hỏi trắc nghiệm của môn thi sẽ hiện ra, các bạn hãy chạm và chọn đáp án đúng nhất của mỗi câu hỏi. Sau khi hoàn thành bài thi thử, nhấn vào nút Nộp bài ở góc bên phải phía trên màn hình .

Chú ý: Các bạn học sinh chỉ có thể nộp bài, khi thời gian làm bài đã hết 1/3 thời gian thi.

Bước 10: Cuối cùng, sau khi nộp bài thì hệ thống sẽ chấm điểm bài thi của bạn sau để hiển thị điểm số mà mình đạt được lên màn hình. Để xem đáp án chi tiết của đề thi, thì hãy ấn vào nút Xem chi tiết.

Trên đây là các bước thực hiện để luyện đề thi thử tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2022 trên MobiEdu, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này thì các bạn học sinh lớp 12 có thể dễ dàng ôn luyện và có thêm tài liệu cho kỳ thi quan trọng sắp tới.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 23/05/2022
  • 107 lượt xem