Cách thu thập tất cả loài cá trong The Planet Crafter

  • 1 Đánh giá

Các dạng sống phát triển trong The Planet Crafter bắt đầu từ đời sống thực vật như hoa và cây. Tuy nhiên, theo thời gian, người chơi sẽ có cơ hội tiếp cận với côn trùng và sau đó là cá. Những con cá này bắt đầu trong bể cá, nhưng cuối cùng chúng sẽ bơi quanh các hồ và đại dương trên bản đồ chính.

Giống như những con bướm, người chơi có thể khám phá và tạo ra hơn chục loài cá trong quá trình chơi The Planet Crafter. Một số cá yêu cầu phải tạo trong lồng ấp, hoặc có thể tìm thấy trong tự nhiên hay thu được thông qua một số phương pháp rất cụ thể.

Cách thu thập tất cả loài cá trong The Planet Crafter

Nếu muốn bắt tay vào nuôi từng loài cá trong The Planet Crafter, người chơi cần sử dụng một số phương pháp.

Cách thu thập Fish Egg trong The Planet Crafter

Incubator

Cũng giống như ấu trùng côn trùng (và trứng ếch sau này), người chơi có thể sử dụng lò ấp để biến những nguyên liệu thô mà hành tinh cung để biến thành trứng cá. Để chế tạo chúng, game thủ sẽ cần Phytoplankton A, B hoặc C, Mutagen T2 hoặc T3 và Fertilizer T1. Mọi người cũng phải có quyền truy cập vào bản thiết kế loài để phương pháp này hoạt động. Xem bên dưới để biết công thức tạo ra các loại trứng cá và thời điểm chúng mở khóa.

Water Life Collector

Trứng cá đôi khi sinh sản trong Water Life Collector. Những quả trứng nào xuất hiện tùy thuộc vào nơi người chơi đặt bộ thu thập: một số quả trứng chỉ xuất hiện ở một số vùng nước nhất định và một số hồ, suối sẽ chỉ cung cấp cho bạn thực vật phù du.

Space Trading

Một loài cá có sẵn thông qua Space Trader Rocket và không có nơi nào khác. Những quả trứng có giá cao hơn vài Terra Token, nhưng loài này có hệ số nhân tương đương với cá vàng.

Mọi loài cá trong The Planet Crafter

Nếu một loài bị "ẩn", nó sẽ không bao giờ xuất hiện trong danh sách công thức Incubator. Tuy nhiên, game thủ có thể sử dụng Incubator để tạo ra loài cá ẩn ngay khi có đủ nguyên liệu cần thiết.

Người chơi có thể lấy trứng cá từ các quần xã không được liệt kê bên dưới. Tuy nhiên, trứng cá của các loài được liệt kê chắc chắn xuất hiện trong quần xã ở cột Nơi thu thập.

Loài cáHệ số nhânCách mở khóaCông thứcNơi thu thập
Provios10030 kg BiomassPhytoplankton A Mutagen T3 Fertilizer T1Central Plateau Lake
Vilnus150HiddenPhytoplankton A Mutagen T3 Fertilizer T1
Gerrero15035 kg BiomassPhytoplankton B Mutagen T3 Fertilizer T1
Khrom20030 kg BiomassPhytoplankton B Mutagen T3 Fertilizer T1
Ulani25050 kg AnimalsPhytoplankton C Mutagen T3 Fertilizer T1
Aelera300250 kg AnimalsPhytoplankton C Mutagen T2 Fertilizer T1
Tegede300HiddenPhytoplankton A Mutagen T3 Fertilizer T1Meteor Crater Zeolite Cave
Ecaru325HiddenPhytoplankton B Mutagen T3 Fertilizer T1Gate Desert Grand Rift
Buyu350HiddenPhytoplankton C Mutagen T3 Fertilizer T1Highlands
Cập nhật: 19/04/2024
  • 7 lượt xem