Car Detailing Simulator Demo 1.08 Game mô phỏng sửa ô tô cổ

Tải về

5 (2) PlayWay Dùng thử 173 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 64-bit

Bạn có biết quá trình đại tu 1 chiếc xe ô tô cũ diễn ra như thế nào không? Car Detailing Simulator mô phỏng chân thực toàn bộ quá trình đó. Nếu đã chơi Car Mechanic Simulator 2021, hãy thử sức với Car Detailing Simulator PC và cảm nhận sự khác biệt!

Car Detailing Simulator mô phỏng chân thực quy trình sửa chữa ô tô cũ
Car Detailing Simulator mô phỏng chân thực quy trình sửa chữa ô tô cũ

Khám phá lịch sử xe hơi khi bước vào 1 nhà kho bỏ hoang chứa đầy những chiếc xe cổ bị lãng quên. Hãy mang chúng trở lại gara của bạn để sửa chữa, phục hồi. Chơi game Car Detailing Simulator và bắt tay vào nhiệm vụ sơn xe, làm lại nội thất, nâng cấp động cơ và hơn thế.

Bước vào nhà kho chứa đầy xe cổ để chọn 1 chiếc bất kỳ
Bước vào nhà kho chứa đầy xe cổ để chọn 1 chiếc bất kỳ

Sau khi đã đại tu và khôi phục lại chiếc xe cổ, bạn có thể rao bán nó trên mạng. Sử dụng lợi nhuận thu được để nâng cấp gara, mua thêm máy móc, trang thiết bị… để làm tốt công việc của 1 người thợ sửa xe chuyên nghiệp. Bất cứ lúc nào bạn cũng có thể quay trở lại nhà kho cũ, lấy chiếc xe cổ bất kỳ và sửa chữa nó. Công việc này giúp bạn trau dồi kỹ năng sửa ô tô cũng như kiếm được thật nhiều tiền…

Car Detailing Simulator game - Trò chơi sửa chữa ô tô chân thực

Mua và khôi phục những chiếc xe cổ

Chọn 1 chiếc xe cũ bất kỳ - xe cơ bắp, xe cổ… rồi đại tu và nâng cấp trước khi rao bán trên mạng để kiếm lời.

Lựa chọn dụng cụ phù hợp trong quá trình sửa chữa xe
Lựa chọn dụng cụ phù hợp trong quá trình sửa chữa xe

Tìm kiếm đồ giá trị

Thật thú vị là bên trong 1 số xe, bạn sẽ tìm thấy món đồ cũ, thậm chí là giá trị như bật lửa cổ, tiền, tài liệu hay chìa khóa của xe khác.

Công cụ phong phú

Lựa chọn công cụ và phụ tùng phù hợp để “độ” xe không giới hạn. Lưu ý, lựa chọn sai lầm có thể dẫn đến hậu quả nghiêm trọng.

Xử lý nội thất

Những chiếc xe cũ đã nằm trong kho nhiều năm trời. Có rất nhiều rác và mảnh vỡ bên trong xe bên cạnh vật giá trị khác. Hãy loại bỏ rác và thu thập item quý hiếm, sau đó làm lại nội thất hiện đại để nâng giá chiếc xe.

Làm lại nội thất và ngoại thất của chiếc xe cũ trong Car Detailing Simulator game
Làm lại nội thất và ngoại thất của chiếc xe cũ trong Car Detailing Simulator game

Đi vào chi tiết

Sau nội thất là ngoại thất. Đầu tiên, hãy rửa xe thật sạch và đảm bảo nước không tràn vào bên trong. Sau đó là sơn xe, thay lốp hay đơn giản là bơm căng lốp.

Tận hưởng thành quả

Những chiếc xe cổ điển đã được phục dựng về hiện trạng ban đầu và nâng cấp 1 số chi tiết để đảm bảo hiệu suất sử dụng. Đây là lúc bạn có thể kiếm bộn tiền từ chúng và tiếp tục sự nghiệp sửa chữa ô tô trong Car Detailing Simulator.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo 1.08
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 539
  • Lượt tải: 173
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 64-bit
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế