Care Bears Belly Match cho Android 1.2.2 Game nối ba vui nhộn trên Android

Tải về

3 (1) Ubisoft Entertainment Miễn phí 494 Dung lượng: 139 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.2 and up

Care Bears Belly Match for Android là tựa game match-3 sở hữu thế giới game đẹp mộng mơ, bộ sưu tập gấu bông đáng yêu nhất hành tinh và lối chơi vô cùng hấp dẫn. Tải ngay Care Bears Belly Match về máy để chơi game trong mùa hè này nhé.

Game nối ba Care Bears Belly MatchGiao diện màn chơi game Care Bears Belly Match

Mặc dù Android giờ đây đã có khá nhiều game trí tuệ theo phong cách match-3 để người dùng lựa chọn và cũng phải khẳng định rằng thật khó có trò chơi nào có thể đánh đổ ngôi vị dẫn đầu của Candy Crush Saga hay Candy Crush Soda Saga, thế nhưng, Download.com.vn vẫn muốn đề xuất bạn tải Care Bears Belly Match về máy. Đơn giản là bởi vì thế giới game đẹp như tranh vẽ cùng lối chơi mới lạ chắc chắn sẽ khiến bạn "phải lòng" trò chơi này ngay từ màn chơi mở đầu.

Video giới thiệu game match-3 Care Bears Belly Match for Android

Care Bears Belly Match là một sản phẩm của Ubisoft Entertainment và tương tự với các trò chơi khác của hãng như Hungry Shark World, Sandstorm: Pirate Wars hay Smurfs Epic Run, tựa game này cũng được khoác lên mình nền đồ họa tuyệt đỉnh. Tham gia game, người chơi sẽ bước vào chuyến hành trình phiêu lưu tới một hòn đảo đẹp như mơ lơ lửng trên bầu trời. Tại đây, bạn sẽ được làm quen với Grumpy và những chú gấu xinh xắn khác được gọi chung là Care Bear, nhận nhiệm vụ biến hòn đảo này trở thành vùng đất đẹp nhất trong vũ trụ. Thế nhưng, với thân hình nhỏ nhắn, các chú gấu không thể nào tự hoàn thành sứ mệnh nên đang rất cần sự hỗ trợ của con người. Không ai khác hơn, đó chính là bạn.

Care Bears Belly Match hiện có hàng trăm màn chơi khác nhau với rất nhiều mini game nhỏ, chẳng hạn như gửi quà tặng cho bạn bè để nhận thưởng hay mở khóa những chiếc hộp kỳ diệu để thu thập thêm nhiều bổ trợ mạnh mẽ. Tại giao diện màn chơi, game sẽ hiển thị một bản đồ dạng lưới ô vuông nhưng không cố định về hình dạng. Đó có thể là lưới hình vuông, hình chữ nhật hay một hình bất kỳ nhằm tăng thêm thử thách cho người chơi mỗi lần làm nhiệm vụ. Ngoại trừ điểm này, gameplay không có nhiều thay đổi so với các trò chơi nối ba khác, nghĩa là trong mỗi màn chơi, bạn vẫn phải nối ít nhất 3 Belly Badge (mỗi hình tròn trên lưới chứa cỏ 4 lá, bông hoa, trái tim hoặc đám mây... được gọi là một Belly Badge) cùng loại lại với nhau để thu thập chúng theo yêu cầu. Tất nhiên, người chơi vẫn có thể nối các Belly Badge khác để giành thêm điểm thưởng.

Nhiệm vụ trong game Care Bears Belly Match Bản đồ game Care Bears Belly Match

Tính năng của game trí tuệ Care Bears Belly Match for Android

  • Nối ít nhất 3 Belly Badge cùng màu, cùng loại với nhau theo chiều ngang hoặc chiều dọc để thu thập chúng, giành điểm thưởng và mở khóa các màn chơi mới.
  • Thu thập các bổ trợ hữu ích như xe Scooter của Share Bear, quả Pom Pom của Cheer Bear và nhiều hơn nữa.
  • Đánh bại quỷ dữ Beastly trong mini game vui nhộn.
  • Chạy đua cùng thời gian trong chế độ Bear-Blitz Mode: Nối được thật nhiều Belly Badge trước khi hết giờ.
  • Gửi tặng bạn bè Care Package hoặc mạng (Live) để tiếp tục chơi game.
  • Khám phá hàng trăm hòn đảo kỳ diệu và thu thập những chú chim sẻ với đôi cánh "bảy sắc cầu vồng" hay kẹo Lollipop của Share Bear.

Lưu ý quan trọng: Care Bears Belly Match miễn phí nhưng một số item trong game yêu cầu người chơi phải trả tiền thật để được sử dụng. Bạn có thể vô hiệu hóa tính năng này trong phần cài đặt của thiết bị.

Hướng dẫn chơi game trí tuệ Care Bears Belly Match for Android

Cốt truyện

Care Bears Belly Match lấy bối cảnh một hòn đảo có tên "Care-a-lot" bỗng nhiên bị một cơn bão siêu mạnh đổ bộ khiến nó bị chia cắt thành nhiều đảo nhỏ. Nhiệm vụ của người chơi là giúp đỡ các chú gấu chăm chỉ "nối" chúng lại với nhau để đưa Care-a-lot phục hồi lại hình dạng ban đầu và trở thành hòn đảo đẹp nhất hành tinh bằng cách thu thập những chiếc nhãn gọi là Belly Badge.

Cách chơi game

Mỗi màn chơi trong game sẽ yêu cầu bạn hoàn thành một mục tiêu, thông thường, sẽ là thu thập đủ số Belly Badge các loại, thu thập kẹo Lollipop hay chim sẻ... Để làm được điều này, bạn phải nối 3, 4, hoặc 5 Belly Badge cùng màu cùng loại lại với nhau.

Mỗi Belly Badge sẽ giúp bạn ghi được một điểm. Tuy nhiên, đối với một số Bagde được đánh dấu các chữ số như 2, 3... thì số điểm bạn nhận được sẽ tương ứng với các con số đó.

Nhiệm vụ trong game Care Bears Belly Match Đồ họa màu mè của Care Bears Belly Match

Mục tiêu sẽ được hiển thị ở phía trên màn hình và mỗi màn chơi sẽ luôn giới hạn số mạng. Bạn sẽ phải hoàn thành nhiệm vụ trước khi hết mạng.

Game cũng thưởng cho bạn số ngôi sao tương ứng dựa trên tổng số điểm bạn giành được từ việc thu thập Belly Badge và tối đa là 3 sao cho mỗi level. Tùy thuộc vào số sao nhận được mà bạn sẽ được đổi lấy một số lượng tiền tệ tương ứng (tiền tệ trong game là bánh ngọt/Cup Cake): 1 ngôi sao tương ứng với 75 Cupcake, 2 ngôi sao là 150 Cupcake và 3 ngôi sao là 250 Cupcake.

Làm thế nào để giành được điểm thưởng?

Điểm thưởng chỉ xuất hiện trên các Belly Badge cạnh chuỗi bạn vừa nối được. Nếu bạn nối được 3 hoặc 5 Belly Badge cùng loại với nhau thì các Badge cạnh đó sẽ dành tặng bạn 2 điểm thưởng và nếu 4 Badge sẽ là 3 điểm thưởng. Ngoài ra, nếu tạo chuỗi hình chữ T thì tất cả các Badge nằm trên hàng và cột cùng chuỗi đó cũng giúp bạn có thêm 3 điểm.

Người chơi lưu ý, điểm thưởng sẽ biến mất nếu bạn không tạo chuỗi với các Belly Badge này (Belly Badge được gắn số) trong lượt đi kế tiếp.

Mạng (Live) để chơi

Người chơi sẽ bắt đầu chơi game với 5 mạng. Nếu không qua một màn, bạn mất một mạng và mạng sẽ tự động phục hồi cứ sau mỗi 30 phút. Nếu không muốn chờ, bạn cũng có thể mua mạng từ cửa hàng hoặc "xin" bạn bè.

Bổ trợ

Bổ trợ có chứa các khả năng đặc biệt giúp bạn nhanh chóng hoàn thành một level. Càng lên những màn chơi cao hơn, bạn càng mở khóa được nhiều bổ trợ.

Nỗ lực giành chiến thắng trong game Care Bears Belly MatchHiệu ứng đặc biệt trong game Care Bears Belly Match

Một số bổ trợ tiêu biểu như sau:

  • Rainbow Beacon Booster: Sử dụng bổ trợ này để thu thập hoặc loại bỏ một Belly Badge ra khỏi bản đồ, thu thập kẹo Lollipop, phá hủy các hang động, thu thập và tiến hóa các loài chim, mở các lọ nước thần, hay loại bỏ cỏ dại.
  • Share's Scooter Booster giúp loại bỏ tất cả các Belly Badge trên một hàng bất kỳ, thu thập kẹo Lollipop, phá hủy các hang động hay cắt cỏ.
  • Bonus Point: Tăng điểm thưởng cho các Belly Badge lên 2 điểm thay vì một.
  • Delta Plane: Loại bỏ tất cả các Belly Badge của cùng một loại ra khỏi bản đồ. Tuy nhiên, nó không hoạt động với các Badge bị giấu trong hang.
  • Harmony's Tune: Sử dụng âm nhạc để khiến các con vật vui vẻ và tiến hóa các loài chim.
  • Cheer's Pom-Pom: Thức tỉnh các Belly Badge đang ở chế độ "ngủ".
  • Bonus move: Thêm 5 lượt di chuyển trong mỗi màn chơi.
  • Bonus time: Thêm 20 giây chơi trong chế độ Bear Blitz.

Kim cương

Kim cương được sử dụng để mua bổ trợ, mạng và mở khóa màn chơi mới. Kim cương có thể được mua bằng tiền thật hoặc giành lấy từ các thử thách hàng tuần.

Cupcake là gì?

  • Bạn sẽ nhận được bánh Cupcake mỗi lần bạn hoàn thành một màn chơi. Tống số Cupcake bạn nhận được tùy thuộc vào số ngôi sao thu được sau mỗi level.
  • Người chơi có thể sử dụng Cupcake để đổi lấy 3 bổ trợ Rainbow Beacon hoặc làm suy yếu Beastly trong màn đánh boss. Ngoài ra, Cupcake cũng có thể mua được cả trang phục.

Nhìn chung, Care Bears Belly Match là một tựa game match-3 khó có thể bỏ qua nếu bạn là fan cuồng của thể loại game trí tuệ. Không những vậy, game còn nổi bật với dàn thú cưng siêu đáng yêu nên hãy nhanh tay tải game về máy để chơi nhé.

Vân Anh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 139 MB
  • Lượt xem: 521
  • Lượt tải: 494
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.2 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm