Cats & Dogs 3D cho Android 1.2.5 Game phiêu lưu cùng sinh vật nửa mèo nửa chó

Tải về

3 (1) Lion Studios Miễn phí 01

Cats & Dogs 3D cho bạn tham gia vào một cuộc hành trình phiêu lưu tuyệt vời với một sinh vật huyền bí có 2 đầu gồm đầu mèo và đầu chó.

Cats Dogs 3D cho bạn tham gia cuộc phiêu lưu cùng sinh vật nửa mèo nửa chó

Game Cats & Dogs 3D có rất nhiều nhiệm vụ để người chơi hoàn thành cùng với người bạn thông minh và đầy phép thuật của mình, cực kỳ vui nhộn. Bạn sẽ được trải qua cuộc hành trình đáng kinh ngạc này với đầy những thử thách và phần thưởng thú vị.

Mọi đối tượng trong thế giới Cats and Dogs 3D đều cần sự giúp đỡ của bạn! Có một đám cháy mà bạn phải dập tắt và xử lý tình huống khẩn cấp, một nơi bẩn thỉu cần được làm sạch và những động vật mắc bẫy cần được giải cứu. Người chơi cần phải hoàn thành hàng loạt nhiệm vụ không bao giờ kết thú với người bạn nửa chó nửa mèo siêu cute của mình. Sử dụng IQ và bước ra khỏi cuộc phiêu lưu tuyệt đẹp này với tư cách là người chiến thắng.

Hành động không ngừng với vô số công việc khác nhau

Tính năng nổi bật của game Cats & Dogs 3D cho Android

Hành trình phiêu lưu vui nhộn

Đây là một cuộc phiêu lưu với đầy những niềm vui và nhiệm vụ thách thức mà bạn phải hoàn thành. Đừng lãng phí bất cứ giây phút nào!

Làm bạn với sinh vật kỳ dị

Kết bạn cùng với sinh vật nửa mèo nửa chó thông minh và sở hữu phép thuật, biến nó trở thành người hỗ trợ bạn trong mọi nhiệm vụ.

Thế giới cần sự giúp đỡ của bạn

Mọi người khắp nơi cần bạn cứu giúp, vì thế, đừng để bất cứ ai bỏ mạng. Dập tắt đám cháy, giúp động vật mắc bẫy chạy thoát và dọn sạch các địa điểm bẩn thỉu.

Hành động không ngừng

Bạn sẽ không có một phút giây nào rảnh tay. Hành động nhanh chóng và phát huy hết khả năng trí tuệ của bạn để làm việc.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 117 MB
  • Lượt xem: 30
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Cats and Dogs 3D

Liên quan, thay thế