Celestia: Chain of Fate Game visual novel lãng mạn Học viện phép thuật

Tải về

5 (1) PQube Miễn phí 02 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

Từ nhà phát hành của Genso Manège, Celestia: Chain of Fate là game visual novel lãng mạn - giả tưởng có đồ họa tuyệt đẹp. Trong game, bạn sẽ vào vai một nữ sinh theo học tại Học viện Celestia. Hãy đi sâu vào một thế giới kỳ ảo, khám phá tiềm năng phép thuật, tạo dựng tình bạn và xây dựng tình yêu!

Celestia: Chain of Fate là game visual novel lãng mạn có đồ họa tuyệt đẹp
Celestia: Chain of Fate là game visual novel lãng mạn có đồ họa tuyệt đẹp

Cốt truyện của game Celestia: Chain of Fate

Game mô phỏng kể chuyện đồ họa Anime Celestia: Chain of Fate Steam lấy bối cảnh trong một thế giới phép thuật giả tưởng. Cuộc sống hoàn hảo mà bạn từng biết khi còn là con gái của Công tước sắp thay đổi mãi mãi. Sau khi biết được danh tính mới của mình - hậu duệ của Thiên thần và Ác quỷ, bạn phải học cách sống trong một thế giới mới.

Khám phá tính cách đa dạng của các đối tượng tình yêu
Khám phá tính cách đa dạng của các đối tượng tình yêu

Bị buộc phải chấp nhận lời mời đến Học viện Celestia để khám phá thế giới phép thuật, bạn sẽ bắt đầu hành trình mới trong một thế giới tràn ngập ác quỷ và thiên thần, khám phá những bí mật về lịch sử gia đình mình và học cách kiểm soát khả năng phép thuật mà bạn nắm giữ.

Rất nhiều kịch bản và tình huống thú vị đang chờ bạn khám phá
Rất nhiều kịch bản và tình huống thú vị đang chờ bạn khám phá

Trên hành trình này, bạn sẽ có cơ hội phát triển mối quan hệ với một trong ba nhân vật, mỗi người đều có những đặc điểm và tính cách riêng. Hãy tìm cách duy trì tình bạn, phát triển tình yêu, đồng thời duy trì ổn định việc học. Nhớ đừng bỏ bê học tập vì bạn sẽ phải vượt qua hàng loạt thử thách để tốt nghiệp đấy!

Đưa ra các lựa chọn phù hợp để phát triển câu chuyện
Đưa ra các lựa chọn phù hợp để phát triển câu chuyện

Tính năng chính của game Celestia: Chain of Fate

Lựa chọn đối tượng tình yêu

Khám phá tính cách đa dạng của các đối tượng mà bạn có ý định phát triển tình cảm - sự sôi nổi của Val, sự ấm áp nhẹ nhàng của Luke và sự lạnh lùng của Ash. Hãy xây dựng tình cảm và lựa chọn chàng trai trong mơ của bạn!

Nhiều kịch bản hấp dẫn

Kiểm soát câu chuyện của Celestia Chain of Fate bằng cách đưa ra các lựa chọn phù hợp nhất với bạn! Tuy nhiên, hãy cẩn thận vì có nhiều kết quả không mong muốn đang chờ bạn khám phá.

Thưởng thức các hình ảnh minh họa vẽ tay tuyệt đẹp
Thưởng thức các hình ảnh minh họa vẽ tay tuyệt đẹp

Đồ họa tuyệt đẹp

Đắm chìm trong một câu chuyện chứa đầy các hình ảnh minh họa vẽ tay tinh xảo và những chi tiết phức tạp. Tiến trình game sẽ tự động mở khóa các hình ảnh đặc biệt, giúp nâng cao trải nghiệm thị giác của bạn.

Nhiều câu chuyện bổ sung

Không có chi tiết nào bị bỏ lỡ vì bạn sẽ có cơ hội khám phá thêm về các nhân vật mình yêu thích. Mỗi người sẽ có câu chuyện bên lề của riêng mình, giúp bạn tìm hiểu sâu hơn về xuất thân và tính cách của họ.

Mỗi nhân vật sẽ có câu chuyện bên lề của riêng mình
Mỗi nhân vật sẽ có câu chuyện bên lề của riêng mình

Âm nhạc ấn tượng

Thưởng thức câu chuyện lãng mạn của Celestia game kèm theo âm nhạc lôi cuốn, giúp nâng cao cảm xúc trong những khoảnh khắc quan trọng và làm phong phú thêm trải nghiệm tổng thể của bạn.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 22
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế