Century: Age of Ashes cho iOS 1.1.2 Game nhập vai PvP chiến đấu cùng rồng

Tải về

3 (1) Playwing Miễn phí 03

Century: Age of Ashestrò chơi nhập vai chiến đấu PvP hành động đẹp mắt, cho bạn thạ giam gia vào đấu trường rồng. Trong game, bạn tùy chỉnh rồng của mình, chiến đấu để giành quyền thống trị trên bầu trời, trở thành Dragoneer huyền thoại.

Century: Age of Ashes là game rồng chiến được tùy chỉnh đầy đủ cho di động
Century: Age of Ashes là game rồng chiến được tùy chỉnh đầy đủ cho di động

Tải game Century: Age of Ashes cho iOS

Gamer có thể đào tạo và huấn luyện rồng của mình, đốt cháy kẻ thù theo nhiều phong cách khác nhau trong 3 chế độ chơi, bao gồm cả các trận đánh trong đấu trường 3v3 và 6v6. Game cũng có tính năng chơi chéo và phát triển chéo nền tảng, đảm bảo bạn không mất bất kỳ dữ liệu nào từ PC khi chuyển sang bất kỳ nền tảng nào khác.

Nuôi và phát triển những con rồng độc đáo
Nuôi và phát triển những con rồng độc đáo

Đặc biệt, chế độ Carnage là một trận đấu tử thần đồng đội 6v6 trong khi chế độ Gates of Fire là một cuộc thi cướp cờ trên bầu trời. Ngoài ra, game có nhiều lớp cho bạn lựa chọn và mỗi lớp sở hữu những khả năng đặc biệt, bao gồm Windguard chuyên che chắn và làm mất phương hướng kẻ thù; Marauder theo dõi và tiêu diệt đối phương; Phantom chuyên tàng hình bẫy, Stormraiser lao tới và giáng sấm sét vào đối thủ… Với nhiều lớp hơn sẽ được mở khóa trong tương lai.

Tùy chỉnh diện mạo, khả năng cho rồng và người cưỡi rồng
Tùy chỉnh diện mạo, khả năng cho rồng và người cưỡi rồng

Không chỉ có vậy, người chơi Century: Age of Ashes còn có thể tùy chỉnh rồng của mình và người cưỡi rồng với vô vàn item diện mạo để trở nên nổi bật trên đấu trường. Chơi game và dần mở khóa thêm nhiều vật phẩm tuyệt vời khác. Tất nhiên, những thứ này chỉ mang vẻ đẹp ngoài thân thuần túy và không có khả năng buff sức mạnh cho bạn trong trận chiến. Chiến thắng là hoàn toàn dựa vào các kỹ năng đồng tội và hành động của bạn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 31
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế