Chiến thuật chơi game kinh dị Devour

  • 2 Đánh giá

Mục đích của bài viết này là giúp bạn phát triển một chiến lược hiệu quả để bạn có thể kết thúc game kinh dị Devour theo cách tốt nhất (ở cả chế độ Bình thường và Ác mộng).

Chiến thuật chơi game kinh dị Devour

Bắt đầu

Để bắt đầu, trước khi thả dê vào nhà, hãy lùng sục bên ngoài để tìm các đồ vật:

  • Gom đống rơm gần hiên sau nhà.
  • Gom các can xăng gần bàn thờ.
  • Gom các dụng cụ y tế gần cầu thang ở phía sau ngôi nhà.
Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn chơi để xuất hiện kết thúc tốt trong Devour
Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn chơi để xuất hiện kết thúc tốt trong Devour

Cuộc đi săn

Bây giờ bạn có thể thả dê, chúng sẽ chạy thẳng đến cửa hầm và trốn vào nhà. Bạn sẽ tìm thấy chìa khóa xuống tầng hầm và leo cầu thang xuống tầng trệt. Anna sẽ chỉ biến mất trong giây lát. Cô ta sẽ bình tĩnh miễn là bạn không tế bất kỳ con dê nào.

Nhiệm vụ của bạn bây giờ là cố gắng mở tất cả các cánh cửa và xác định vị trí của 5 con dê. 5 con còn lại ở trong một chiếc lồng trên gác mái, bạn sẽ tìm thấy chìa khóa một cách ngẫu nhiên. Đối với bên ngoài, mục tiêu đầu tiên sẽ là thu thập các vật phẩm (bộ dụng cụ y tế và can xăng), sau đó đặt chúng vào cùng một nơi với những thứ khác.

Anna sẽ bình tĩnh miễn là bạn không tế bất kỳ con dê nào
Anna sẽ bình tĩnh miễn là bạn không tế bất kỳ con dê nào

Cuộc săn dê giờ có thể bắt đầu, bạn nên săn 5 con dê đầu tiên trước khi mở lồng trên gác mái. Để săn chúng, hãy lấy một ít rơm và đặt nó không xa một con dê; nó sẽ đến gần để ăn và bạn sẽ nhân cơ hội này bắt nó. Sau đó, đặt con dê đầu tiên này lên bàn thờ, tiếp đến, thả những con khác trong cùng một khu vực. Chúng sẽ ở lại gần chỗ bàn thờ để bạn dễ dàng bắt. Nhớ đếm số lượng dê trên bàn thờ, đảm bảo rằng có 10 con.

Vào thời điểm này, một con quỷ sẽ xuất hiện và bò từ từ về phía bạn. Bạn có thể tiêu diệt nó bằng đèn UV ở chế độ bình thường, nhưng nếu chơi ở chế độ Ác mộng, hãy cẩn thận tránh nó, nếu không nó sẽ cắn chân bạn cho đến chết.

Nhanh chóng hiến tế các vật hy sinh trong khi tránh Anna
Nhanh chóng hiến tế các vật hy sinh trong khi tránh Anna

Lễ tế

Khi đã có 10 con dê và các item, bạn có thể thấy rằng mình không có đủ rơm để bắt dê lần thứ hai, nhưng đừng lo, rơm sẽ mọc lại sau khi lễ tế bắt đầu. Vì vậy, bạn có thể hy sinh con dê đầu tiên. Nếu ở trong một nhóm, hãy đảm bảo rằng mọi người đều có vai trò riêng (một người châm lửa đốt bằng xăng, một người bắt dê để đặt lên bàn thờ,…).

Khi đã làm xong, nhanh chóng hiến tế các vật hy sinh trong khi tránh Anna, cô ta sẽ ngày càng trở nên tức giận và bắt đầu đuổi bạn, các con quỷ khác cũng sẽ đông hơn và nhanh hơn.

Nếu một người chơi có thể hy sinh bản thân vì Anna, cô ta sẽ bắt người này và thả xuống một nơi ngẫu nhiên trong nhà. Trong thời gian này, những người chơi khác có thể thực hiện một loạt các lễ tế mà không bị làm phiền.

Hy sinh một người để hoàn thành nghi lễ
Hy sinh một người để hoàn thành nghi lễ

Đừng quên rằng đồng đội của bạn sẽ cảm thấy đau đớn, anh ta sẽ ra ngoài để một người chơi khác hồi sinh bằng bộ thiết bị y tế được đặt ở gần cầu thang trước đó. Tiếp tục như vậy cho đến khi bạn tế xong con dê thứ 10, sau đó sẽ thử thách sẽ kết thúc.

Thủ thuật này đã được thử nghiệm ở cả chế độ Bình thường và Ác mộng và đã chứng minh được hiệu quả trong quá trình chơi.

Cập nhật: 24/06/2021
  • 1.733 lượt xem
Xem thêm: Devour