Christmas Balls Game phá bóng ngày Giáng sinh

Truy cập

3 (1) Miniclip Miễn phí 03 Ngày:

Christmas Balls là game bắn bóng cực kì vui nhộn ngày Giáng sinh với hình ảnh chú tuần lộc ngậm bóng và bắn ra từ miệng.

Không khí Giáng sinh trong Christmas Balls
Phá hết bóng trên bàn chơi để giành chiến thắng trong Christmas Balls

Trong khi có rất nhiều game bắn bóng khác nhau trên thị trường, Christmas Balls sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho ngày lễ Giáng sinh đang tới gần. Gameplay tràn ngập không khí Giáng sinh với hiệu ứng tuyết rơi trắng xóa và "người quản trò" là chú tuần lộc dễ thương sẽ mang đến cho bạn những giờ phút giải lao thư giãn trong đêm Noel.

Đặc điểm game bắn bóng Giáng sinh Christmas Balls

  • Nhiều công cụ hỗ trợ hữu ích để tăng điểm.
  • Hình ảnh Giáng sinh thân quen.
  • Âm nhạc nền và hiệu ứng âm thanh vui tai.
  • Chú tuần lộc dễ thương là "người quản trò".

Giới thiệu game bắn bóng ngày Giáng sinh Christmas Balls

Ngay từ đầu game, người chơi có thể tìm thấy những hướng dẫn về các công cụ vô cùng hữu ích cho hành trình của mình trong game phá bóng Christmas Balls. Bạn có thể đọc qua và xem lại bất kể khi nào bằng cách chọn biểu tượng dấu hỏi. Trên bàn chơi của Christmas Balls, bạn sẽ thấy một chú tuần lộc ngậm bóng. Nhiệm vụ của người chơi là bắn bóng từ miệng chú tuần lộc để phá tất cả bóng trên bàn chơi. Mỗi quả bóng bắn ra sẽ đập những quả bóng khác để ăn điểm rồi rơi xuống hố bên dưới.

Ở level 1 sẽ không có gì ngăn cách giữa chú tuần lộc và những quả bóng nhưng từ level 2 trở đi, các thử thách sẽ khó hơn. Đó có thể là những dải băng trắng che chắn mà người chơi phải phá vỡ trước khi chạm tới bóng, đòi hỏi mất nhiều thời gian và nhiều lần bắn bóng hơn.

Nếu phá được hai quả bóng hoặc nhiều hơn cùng một lúc, game cũng sẽ có những điểm bonus và lời khen cho bạn. Ngoài ra, game còn có rất nhiều công cụ hỗ trợ là các quả bóng khác màu. Trong khi bóng tím giúp ra hai quả bóng nhỏ tỏa ra hai bên, giúp đập được nhiều bóng hơn trên bàn chơi thì bóng xanh lá cây giúp cho cổng phía dưới đóng lại vài giây và quả bóng của bạn sẽ đập lâu hơn, cũng có nghĩa là sẽ có cơ hội mang lại nhiều điểm hơn cho người chơi.

Bóng xanh lá cây
Bóng xanh giúp đóng cổng bên dưới trong 5 giây

Những chú bướm xuất hiện từ level 3 sẽ bị đóng băng trong những tảng băng trắng và nhiệm vụ của người chơi là dùng bóng đập vỡ các tảng băng này để cứu chú bướm. Mỗi chú được cứu sẽ mang lại điểm thưởng cho bạn. Qua từng bàn chơi, game cũng mang đến nhiều loại địa hình khác nhau nên bạn sẽ không khi nào thấy nhàm chán.

Giải cứu chú bướm
Giải cứu những chú bướm bị đóng băng để kiếm nhiều điểm hơn

Game không tính thời gian cũng như không có nhiều chế độ chơi mà chỉ hiển thị điểm số bàn chơi, số lần bắn cần thiết và tổng điểm số qua tất cả các bàn chơi. Trong quá trình chơi, bạn có thể thưởng thức những giai điệu của bản nhạc Giáng sinh và những âm thanh vui tai khi bóng đập trúng hoặc tiếng vỗ tay khi chiến thắng.

game bắn bóng với cách chơi đơn giản nhưng Christmas Balls lại tỏ ra rất hấp dẫn. Chỉ cần một chút tính toán về lựa chọn bắn, bạn có thể đạt được số điểm cao với số lần bắn ít nhất. Đừng quên Like game trên các trang mạng xã hội, chọn Favorite nếu bạn yêu thích và đánh giá điểm Rate cho game nhé.

Nguyễn Thúy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 51
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
Liên kết tải về

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm