City Hunter: Thợ Săn Thành Phố cho iOS Game nhập vai bối cảnh hậu tận thế

Tải về

5 (1) Soha Game Miễn phí 10

City Hunter: Thợ Săn Thành Phố cho iOS là một tựa game nhập vai sinh tồn được nhiều người yêu thích và quan tâm trên iPhone/iPad trong thời gian vừa qua. Tựa game này, được xây dựng dựa trên bối cảnh sau tận thế, nơi mà chúng ta có thể thỏa sức luyện cấp cày đồ, PK mọi lúc mọi nơi mà không gặp phải nhiều giới hạn về địa hình.

Game nhập vai thỏa sức luyện cấp cày đồ, PK mọi lúc mọi nơi
Game nhập vai thỏa sức luyện cấp cày đồ, PK mọi lúc mọi nơi

Hệ thống nhân vật của trò chơi này cũng vô cùng đa dạng và không cố định, từ đó game thủ có thể thoải mái lựa chọn hóa thân vào và hình thành những dạng tiến hóa khác nhau, tối ưu hóa cho lối chơi của mình. Sự đa dạng không chỉ nằm ở việc chọn lựa nhánh vũ khí mà còn mở rộng đến bộ kỹ năng bị động và thiên phú. Người chơi có thể tận dụng để tối ưu hóa chiến thuật chiến đấu và phản xạ trong mọi tình huống.

Tính năng chính của game City Hunter: Thợ Săn Thành Phố cho iOS

Giả Lập Chiến Đấu Trong Thành Phố X:

  • Hãy nhập vai thành những kẻ sống sót cuối cùng, đối đầu với đàn quái vật robot hung dữ, chiến đấu và lấy lại vị thế thống trị.

Đồ Họa 3D – Nhập Vai Sinh Động:

  • City Hunter: Thợ Săn Thành Phố mang đến trải nghiệm nhập vai chiến đấu khốc liệt và sinh động nhờ nền đồ họa tân tiến.

Chọn Vũ Khí - Săn Quái Vật:

  • Hãy học cách sinh tồn! Khi đợt zombie lao đến hay đoàn quân quái vật bắt đầu tăng tốc, bất cứ thứ gì trong tay bạn đều chính là vũ khí.

Thăng Cấp Chuyển Sinh – Bảo Vệ Thành Phố:

  • Với từng class nhân vật, người chơi đều có thể lựa chọn hóa hình thành những dạng tiến hóa khác nhau để phù hợp với lối chơi.

Lối Chơi Đa Dạng – Khám Phá Tự Do:

  • Các hoạt động phong phú của game cho phép người chơi thỏa sức khám phá và thể hiện kỹ năng của mình, dù là khi chiến đấu 1 mình hay lập đội thợ săn để tăng cao khả năng sống sót.

Phúc Lợi Chuếnh Choáng – Vào Game Nhận 1 Triệu Kim Cương:

  • Đăng nhập chăm chỉ nhận ngàn quà tặng. Miễn phí nhận Thời Trang, Vũ Khí và 1 Triệu Kim Cương!
Đăng nhập nhận miễn phí Thời Trang, Vũ Khí và 1 Triệu Kim Cương!
Đăng nhập nhận miễn phí Thời Trang, Vũ Khí và 1 Triệu Kim Cương!

Không chỉ vậy, các hoạt động của game City Hunter: Thợ Săn Thành Phố còn cho phép người chơi thỏa sức khám phá và thể hiện kỹ năng của mình, dù là khi chiến đấu 1 mình hay lập đội thợ săn để tăng cao khả năng sống sót. Hệ thống hoạt động PvE và PvP đa dạng còn ẩn chứa nhiều phần thưởng quý giá để người chơi thu thập, từ đó mạnh hóa nhân vật tối đa hóa lực chiến cho nhân vật của mình.

Bên cạnh đó, giao diện của tựa game này được thiết kế với nền đồ họa 3D vô cùng tân tiến, tạo hình của các nhân vật theo phong cách hiện đại. Cùng với đó, hiệu ứng chiến đấu và hệ thống âm thanh được thể hiện một cách sống động, giúp cho chúng ta đắm chìm vào thế giới chiến tranh hậu tận thế.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 24
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về