City Island 3 Game mô phỏng xây dựng thành phố

Tải về

5 (1) Sparkling Society Miễn phí 268 Ngày: Yêu cầu: Windows 10

City Island 3 là game mô phỏng xây dựng thành phố đang được phát hành miễn phí bởi Sparkling Society Games BV. Game City Island 3 với lối chơi giống với The Sims kinh điển với hình ảnh thành phố 3D hết sức sang trọng và hiện đại. Tải game City Island 3 để bắt đầu xây dựng thành phố xinh đẹp của riêng mình trên 1 hòn đảo biệt lập và làm những điều bạn muốn với cuộc sống mới.

Xây dựng thành phố

Nếu như The Sim đã là tựa game thống lĩnh dòng game mô phỏng cuộc sống thì bên cạnh đó vấn còn rất nhiều tựa game hấp dẫn mà chúng ta không nên bỏ qua dưới cái bóng “The Sim” và City Island 3 là 1 minh chứng điển hình. Trong City Island 3 bạn sẽ bắt đầu xây dựng thành phố trên đảo mới và chưa có bất kỳ công trình xây dựng nào. Chính vì vậy chúng ta sẽ được làm mọi thứ theo sự sáng tạo riêng thay vì phải thực hiện chắp vá thông qua những gì đã có sẵn.

Dựa trên những gì thiên nhiên ban tặng người chơi sẽ quy hoạch và sắp xếp từ công trình xây dựng đầu tiên. Ngoài ra bạn sẽ phải tính toán kiếm tiền từ những gì đã thực hiện để nhanh chóng nâng cấp và nhận thêm những công trình xây dựng mới. Bên cạnh những công trình nhà ở, trường học, bệnh viện, vv đáp ứng nhu cầu cơ bản của cuộc sống, chúng ta sẽ dần tạo dựng công viên, trung tâm thương mại, vv để cuộc sống tinh thần, giải trí được nâng cao.

Hòn đảo ước mơ

Game City Island 3 không có nhiều khác biệt so với những tựa game cùng chủ đề, tuy nhiên bạn sẽ hài lòng với các công trình được game thiết kế sẵn. Có thể là những công trình lâu đài cổ kính nhưng có thể là những tòa nhà cao tầng “sang chảnh” của thành phố hiện đại để người chơi định hướng phong cách cho mình. Tải game City Island 3 để bắt đầu đến với hòn đảo trong mơ.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 878
  • Lượt tải: 268
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: City Island 3

Liên quan, thay thế