City of Greed: Cyber Rodent cho Android 0.6.9 Game sinh tồn trong thảm họa ở tương lai

Tải về

3 (1) YK GAME Miễn phí 02 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

City of Greed: Cyber Rodent là một game sinh tồn hành động hardcore gay cấn, lấy bối cảnh trong một thế giới tương lai có công nghệ cao nhưng lại rơi vào thảm họa.

Một thảm họa sinh học kinh hoàng bùng phát, biến phần lớn nhân loại trở thành những quái vật sinh học hung hãn, trong khi các sinh vật nhiễm bệnh tiếp tục lây lan và tăng số lượng nhanh chóng. Đồng thời, các thành phố bị tàn phá nặng nề, người dân rơi vào trạng thái hoảng loạn, hỗn loạn xảy ra khắp nơi.

Chinh phục các thách thức sinh tồn trong City of Greed Cyber Rodent 

Trong City of Greed: Cyber Rodent, bạn vào vai một nhà hóa sinh học. Khi thảm họa bắt đầu, bạn bị mắc kẹt trong một phòng thí nghiệm bỏ hoang. Trong phòng thí nghiệm này, người chơi vô tình phát hiện ra một loại virus sinh học độc nhất có khả năng kiểm soát và thay đổi cấu trúc di truyền của các sinh vật sống.

Để sống sót và tìm ra giải pháp, bạn quyết định sử dụng loại virus này, tiêm nó vào để tăng cường cơ thể chính mình, biến thành một loài gặm nhấm cyber để có được khả năng mạnh mẽ trong khi vẫn duy trì sự tỉnh táo để chống lại những con quái vật sinh học đột biến.

Khi bắt đầu cuộc phiêu lưu ở thành phố bị bỏ hoang, bạn sẽ gặp được những người bạn đồng hành để chiến đấu cùng nhau. Đoàn kết, họ cố gắng tạo ra một tia hy vọng giữa thảm họa nhằm giải cứu thế giới khỏi tình trạng khó khăn và xây dựng lại những ngôi nhà của mình.

Tính năng nổi bật của game City of Greed: Cyber Rodent cho Android

Gameplay chính

Gamer tích cực chiến đấu với kẻ thù, tránh các cuộc tấn công của chúng, thu thập đá quý để nâng cấp và liên tục nhận được các kỹ năng và buff trong mỗi level.

Tham gia vào một trận chiến kéo dài chống lại quân đoàn quái vật, thách thức xem ai có thể sống sót lâu nhất cho tới khi chiến trường đóng cửa, đánh dấu việc hoàn thành cấp độ.

Gameplay tổ đội

Khi bắt đầu, bạn chọn một nhân vật, giải cứu các nhân vật mới bằng cách chỉ huy họ. Mỗi nhân vật sở hữu những kỹ năng riêng biệt và bạn có thể có tối đa 3 nhân vật trong mỗi game. Sự phối hợp hợp lý giữa các nhân vật sẽ giúp nâng cao cơ hội sống sót.

Mỗi nhân vật sở hữu những kỹ năng riêng biệt để chiến đấu

Hệ thống kho báu

Nhận kho báu bằng cách mở rương, được phân thành 4 loại: Trí tuệ, Ý chí, Sức mạnh và Sự giàu có.

Kho báu có 3 phẩm chất: Rare, Excellent và Epic.. Người chơi có thể sử dụng vật phẩm và tiền xu để nâng cấp và tăng cường kho báu. Những kho báu Excellent và Epic tạo ra các mối liên kết, cung cấp thêm nhiều hiệu ứng liên kết.

Hệ thống thị trấn

Trong cuộc chiến khốc liệt chống lại quân đoàn quái vật, bên cạnh việc tăng sức mạnh từ kho báu, còn có những phần thưởng để bạn phát triển thị trấn.

Chẳng hạn tiền xu và vật phẩm từ trận đấu để mở khóa và nâng cấp các tòa nhà thị trấn. Với sự tăng trưởng liên tục của các cấp độ xây dựng, bạn có thể có được những kỹ năng mạnh mẽ hơn và các phần thưởng thuộc tính bổ sung.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.6.9
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 32
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế