Hướng dẫn nhập code và các code Anime Race Clicker mới nhất

  • 1 Đánh giá

Roblox là một nơi tuyệt vời dành cho những người hâm mộ anime, vì nền tảng trò chơi này có những trải nghiệm cuốn hút, lấy cảm hứng từ các loạt anime và manga nổi tiếng như Dragon Ball Z, Tokyo Ghoul, My Hero Academia, JoJo’s Bizarre Adventure, One Piece,... Một trong các tựa game đang được yêu thích đó chính là Anime Race Clicker.

Roblox Anime Race Clicker là một trải nghiệm chạy đua click chuột, yêu cầu game thủ nhấp chuột nhanh nhất có thể để tăng tốc độ của mình. Khi cuộc đua bắt đầu, mọi người sẽ cần phải chạy càng nhanh càng tốt để vượt qua các trạm kiểm soát và kiếm tiền. Sau đó, người chơi có thể sử dụng số tiền thắng được của mình để mua các nhân vật anime đi theo và giúp đỡ trong cuộc đua.

Game Roblox click chuột, lấy chủ đề anime - Anime Race Clicker
Game Roblox click chuột, lấy chủ đề anime - Anime Race Clicker

Cũng như nhiều trò chơi Roblox khác, Anime Race Clicker thường xuyên dành tặng game thủ các mã code quy đổi nhiều vật phẩm hữu ích. Các mã code Anime Race Clicker này sẽ mang lại nhiều phần thưởng khác nhau, chẳng hạn như các booster, gem và tiền xu.

Với hướng dẫn nhập code và danh sách các mã code Anime Race Clicker mới nhất được cập nhật liên tục sau đây, người chơi sẽ không cần phải lo lắng về mục tiêu trở thành người nhanh nhất và giành lấy vị trí hàng đầu trên bảng xếp hạng.

Danh sách code Anime Race Clicker mới nhất

Giống như nhiều trò chơi khác, các mã code đổi thưởng của Anime Race Clicker cũng có hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần.

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà từ trò chơi.

Mã codePhần thưởng
LikeGoal10K	
Nhận phi tiêu Shuriken miễn phí
LikeGoal5K	
Nhận phi tiêu Shuriken miễn phí
SpinWheel
Nhận 2 phi tiêu Shuriken miễn phí
LikeGoal500
Nhận boost Shuriken
Release 
Nhận Ninja miễn phí

Hướng dẫn nhập code Anime Race Clicker

Thao tác nhập code Anime Race Clicker rất đơn giản, tương tự các game Roblox khác, với các bước như sau:

Bước 1: Mở Anime Race Clicker trên Roblox.

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng Twitter (chú chim xanh) ở phía bên phải giao diện chính của trò chơi.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở trên rồi dán vào ô trống.

Bước 4: Nhấn nút Redeem và nhận phần thưởng ngay lập tức nếu hiện thông báo mã được đổi thành công.

Cập nhật: 01/10/2022
  • 703 lượt xem
Xem thêm: Roblox Roblox Code